Tâm sự tuổi 30

"Tâm sự tuổi 30" là sản phẩm âm nhạc đánh dấu cột mốc tuổi 30 Trịnh Thăng Bình. Bài hát này là nhạc phim của bộ phim điện ảnh làm lại từ tác phẩm Scandal Makers nổi tiếng của Hàn Quốc- " Ông ngoại tuổi 30". Mặc dù bộ phim này không được nhiều người biết đến và khi ra rạp cũng không nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả nhưng bài hát "Tâm sự tuổi 30" vẫn gây được ấn tượng cực kì tốt.


Nhạc phim nổi tiếng hơn phim là "có thật". Sự cộng hưởng giữa lời bài hát ý nghĩa kể về tâm sự của một người đàn ông đã cô đơn hết 1/3 cuộc đời rồi bây giờ mới biết "rung động" là gì, cách phổ nhạc hay và trình bày ấn tượng. Chắc hẳn Trịnh Thăng Bình đã bỏ ra không ít tâm tư cho sản phẩm "Tâm sự tuổi 30".


Ông ngoại tuổi 30 là câu chuyện xoay quanh chàng MC nổi tiếng Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình). Trong một chương trình phát thanh, anh khuyên bà mẹ đơn thân tuổi đôi mươi Mi Trần (Kiều Trinh) hãy đi tìm người cha thất lạc. Oái oăm thay, cô gái hóa ra lại chính là đứa con rơi của Sơn Huy sau một sai lầm thời tuổi trẻ. Giờ đây, chàng MC đa tình không chỉ có thêm con gái, mà còn phải đón nhận cả cậu cháu ngoại Phương Đông (bé Coca Gia Bảo). Cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn khi phải chăm lo cho gia đình “từ trên trời rơi xuống”. Đồng thời, Sơn Huy còn cần tìm đủ mọi cách để che giấu câu chuyện nhằm tránh con mắt soi mói từ dư luận.

Phim
Phim "Ông ngoại tuổi 30"
Nhạc phim "Ông ngoại tuổi 30"- tâm sự tuổi 30

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy