Giấc mơ tuyết trắng

Cái tên Thủy Tiên lại được nhắc đến trong danh sách những ca khúc nhạc phim hay nhất, bởi ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" mà cô thể hiện trong bộ phim "Tuyết nhiệt đới" được yêu thích tới mức đến tận ngày nay, khán giả vẫn gọi người đẹp này với cái tên là cô ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng", mặc dù bộ phim đã được phát sóng cách đây 10 năm.


Ngay từ cái tên đã khiến khán giả cảm thấy tò mò về "Tuyết nhiệt đới", một bộ phim của đạo diễn gạo cội Vũ Ngọc Đãng với sự có mặt của Lương Mạnh Hải, Anh Thư, Ngọc Quyên, Duy Tân... Bộ phim nói về nhân vật Hằng (Anh Thư) sống một mình ở khu đường ray xe lửa, nơi tập hợp những thành phần cá biệt lẫn nghèo khó của xã hội.


Nội dung phim: Vì tự lập từ nhỏ ở đây nên Anh Thư có cá tính ngổ nghịch, mạnh mẽ, thích động tay động chân nhưng rất tốt bụng và thẳng thắn, bên cạnh cô luôn có một chú heo nhỏ cho nuôi ở trong nhà trở thành người bạn đặc biệt của cô. Tình cờ một ngày, Hải (Lương Mạnh Hải) đến khu xóm nghèo này và gặp được Hằng, bằng một tình huống vô cùng trớ trêu, nhưng chính sự gặp gỡ định mệnh này đã thay đổi cả con người chàng đạo diễn trẻ đang tìm kiếm cơ hội phát triển này. Anh bén duyên bạn bè với Hằng và giúp đỡ cô trở thành một người mẫu, công việc mà cô có khả năng đổi đời hơn là làm một người lái xe ba gác thuê, trong khi anh âm thầm viết kịch bản về cuộc đời của cô. Cũng như bao mô típ phim khác, hai người ngày càng trở nên thân thiết và có cảm tình với nhau, Hằng còn đã luôn mơ cho mình về câu chuyện cổ tích một ngày được nhìn thấy tuyết rơi. Nhưng đây lại là xứ sở nhiệt đới khi cô bạn gái nhà văn của Hải thích sống theo ý mình bất ngờ xuất hiện trở lại, cô chia rẻ tình cảm của Hằng và Hải bằng việc nói dối rằng Hải giúp đỡ Hằng chỉ là vì muốn mượn cô làm đề tài viết kịch bản. Vượt qua được những cám dỗ cuộc đời, những nhiệt thành nóng hổi của tuổi trẻ, vào một ngày "tuyết rơi" trắng xóa mảnh vườn nhỏ của hai người, họ trở lại bên nhau giống như mơ ước của Hằng về một câu chuyện cổ tích đẹp đẽ.

Phim
Phim "Giấc mơ tuyết trắng"
Nhạc phim "Giấc mơ tuyết trắng"- Giấc mơ tuyết trắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy