Em nhớ anh rất nhiều

Nói về những bộ phim nói về tuổi học trò ngày xưa có khả năng giữ chân khán giả trước màn hình nhiều nhất, "Gọi giấc mơ về" là bộ phim hoàn toàn xứng đáng được nhắc đến. Đạo diễn Xuân Cường đã cẩn thận truyền tải nhiều thông điệp đáng suy ngẫm qua bộ phim tình cảm hài hước dài 60 tập này.


Đôi nét về nội dung phim: Nội dung xoay quanh câu chuyện của bốn nhân vật Phi Phụng (Minh Hằng), Quân (Huỳnh Đông), Vy (Ngân Khánh) và Minh (Tấn Phát). Bắt đầu từ những câu chuyện được diễn ra bên dưới mái trường mà cả bốn người cùng học. Trong đó nổi bật là Phi Phụng với hình ảnh một cô nữ sinh mập mạp, ngốc nghếch với những sự cố và vấn đề như biết bao cô gái mới lớn nào: yêu thầm hotboy học giỏi Minh. Ngược lại với Minh là cậu bạn cá biệt Quân thường hay bất đắc dĩ đi cùng với cô nàng Phụng. Sự oan gia ngộ nghĩnh của hai nhân vật gây tiếng cười cho biết bao nhiêu người xem. Điểm ngọt ngào nhất chính là khi Quân dần nhận ra tình cảm của mình dành cho "Bé heo" không chỉ dừng lại ở mức bạn bè, vậy mà cô nàng này lại chỉ một mực dành sự quan tâm của mình dành cho chàng hotboy kia.


Bắt nguồn từ nỗi buồn thơ ngây ngọt ngào đó, ca khúc "Em nhớ anh nhiều hơn" trở thành nhạc chủ đề của phim. Với sự trình bày ngọt như rót đường của Sơn Ca cùng lời ca đơn giản mà thấm vào tâm hồn. "Em nhớ anh nhiều hơn" trở thành một bài hát quen thuộc cho biết bao thế hệ người xem nước ta.

Phim
Phim "em nhớ anh rất nhiều"
Nhạc phim "em nhớ anh rất nhiều"- Em rất nhớ anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy