Yêu là tha thu

"Yêu là tha thu" là một bài hát nhạc phim nổi tiếng của tác phẩm điện ảnh "Em chưa 18" với sự tham gia của Will 365, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn. Đây là tác phẩm gây chú ý người hâm mộ Việt quay lại ủng hộ cho điện ảnh nước nhà. Với dàn diễn viên trẻ và tài năng, nội dung đánh đúng tâm lý lứa trẻ thì rất nhanh chóng "Em chưa 18" nổi rần rần trong cộng đồng mạng Việt.


Giai điệu bắt tai, chủ đề về tình yêu được giưới trẻ ưa chuộng và lời nhạc lôi cuốn, cho dù không ra rạp xem phim thì mọi người vẫn biết đến và lượt nghe của "yêu là tha thu" vẫn tăng đều đều. Tính đến thời điểm này, bài hát đã có hơn 129 triệu lượt nghe trên youtube, mọt con số khủng mà Only C khiến nhiều nghệ sĩ khác mơ ước.


Nhạc phim thì phải khớp với nội dung phim, "Em chưa 18" xoay quanh mối quan hệ oái oăm giữa gã tay chơi trung niên Hoàng (Kiều Minh Tuấn) và nữ sinh trung học Linh Đan (Kaity Nguyễn). Sau khi bị hot boy bóng rổ (Will) phụ bạc để đi theo một nàng hot girl (Châu Bùi), Linh Đan quyết tâm lên kế hoạch trả đũa. Cô nàng tìm cách cặp một người đàn ông trưởng thành để bạn trai cũ phải hối hận. Linh Đan hóa trang thành cô gái quyến rũ để dụ dỗ Hoàng qua đêm và chỉ tiết lộ với anh mình chưa tròn 18 tuổi vào hôm sau. Cô nàng dùng một đoạn phim nhạy cảm giữa hai người để ép buộc Hoàng đóng giả bạn trai trước mặt các bạn cùng lớp. Tuy nhiên, giữa hai người dần nảy sinh tình cảm thực sự.

Phim
Phim "Em chưa 18"
Nhạc phim "Em chưa 18"- Yêu là tha thu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy