Lặng yên

Là nhạc phim của một bộ phim kể về chuyện tình trên cao nguyên đá vùng Tây Bắc. Mở đầu "Lặng yên" là tiếng sáo đúng chất dân tộc vùng cao. Ca từ muốn thể hiện câu chuyện về tình yêu của hai nhân vật chính trong phim. Một tình yêu bị thói đời ngăn cách, đành để mặc tình cảm ấy và nỗi đau trôi theo gió, hòa tan.


Chuyện phim kể về mối tình của Vừ - chàng trai tài giỏi, tốt bụng, đem lòng yêu Súa – cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ. Nhưng tình yêu của họ bị ngăn trở bởi nhà Vừ nghèo, không có tiền cưới vợ, còn Súa bị Phống – một thanh niên nhà giàu, cướp về làm vợ. Không đến được với nhau, Súa đành trao duyên lại cho cô bạn thân của mình là Xí. Những tưởng tình yêu Vừ - Súa sẽ kết thúc ở đây, nhưng bản năng mạnh mẽ, khát vọng tự do của Súa khiến cô không chấp nhận đầu hàng số phận. Còn Vừ, tuy có những lúc tuyệt vọng, định buông xuôi đón nhận tình cảm của Xí, nhưng cuối cùng, anh vẫn làm theo tiếng gọi của trái tim.


Sự kết hợp ăn ý giữa Ái Phương và Bùi Anh Tuấn khiến cho "Lặng yên" dễ đi vào lòng thính giả hơn. Bài hát hiện đang có hơn 12 triệu lượt nghe trên Youtube. Được nhiều bạn trẻ cover, đứng đầu bảng xếp hạng bài hát hay và nahcj phim hay của Zingmp3 trong mấy tuần liền.

Phim
Phim "lặng yên dưới vực sâu"
Nhạc phim "Lặng yên dưới vực sâu"- Lặng yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy