Hát vang rằng em yêu anh

Tiếp nối sự thành công của mình trên màn ảnh nhỏ, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã tiếp tục công phá màn ảnh lớn ngay sau năm kế tiếp. Cùng với mô tiếp quen thuộc là tâm lý, tình cảm và hài hước, bộ phim điện ảnh "Đẹp từng centimet" trở thành một trong những bộ phim được yêu thích nhất năm 2009. Với hai diễn viên chính đã một bước thành sao với bộ phim cũ, hai diễn viên triển vọng Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà đã thổi hồn người xem một khái niệm đẹp hoàn hảo đến từng centimet.


Nội dung phim: Câu chuyện xoay quanh nhân vật Quang Hy (Lương Mạnh Hải) - một anh chàng nhiếp ảnh gia có vẻ ngoài hào hoa chuyên chụp hình khỏa thân cho các người đẹp. Vì có ý định chụp thể loại ảnh như vậy cho một cô gái mà anh bị bố cô nàng rượt đuổi rất hài hước, sau đó bị đuổi đi đến một thành phố khác không ai quen biết mình. Tại đây anh tình cờ gặp cô gái cá tính Ngô Đồng (Tăng Thanh Hà) - nữ diễn viên không tên tuổi chuyên đóng vai quần chúng và ôm mộng được tham gia vào ngành giải trí. Và đúng như tên bộ phim, Ngô Đồng đẹp rạng rỡ từng centimet, khiến anh chàng nảy sinh ý định muốn cô làm người mẫu cho mình. Anh nói dối rằng mình là đạo diễn đang đi tìm diễn viên và khiến cho cô tin tưởng mà dần dần tự nguyện trở thành người mẫu khỏa thân cho mình chụp. Câu chuyện trở nên ý nghĩa khi Ngô Đồng tâm sự với anh về đam mê đóng phim của mình khiến anh cảm động, anh lén bỏ đi khỏi vùng đất có cô gái mà thời gian qua anh đã lừa dối. Nhưng dù biết được sự thật rằng mình chẳng có cơ hội làm diễn viên nào, cô gái xinh đẹp đã trót yêu từng khoảnh khắc trước với anh chàng lừa đảo, để rồi cô vẫn quyết định chọn cách tìm anh và yêu anh.


Bởi vì cái kết có hậu đẹp đẽ đó mà ca khúc nhạc phim đã có tên là "Hát vang rằng em yêu anh", do nữ ca sĩ Thủy Tiên trình bày. Bởi chất ca từ tuyệt mỹ cùng giọng ca khả ái của người đẹp Thủy Tiên mà ca khúc chủ đề đã gây bão làng âm nhạc Việt Nam, nằm trong top những ca khúc được nghe nhiều nhất của năm.

Phim
Phim "Đẹp từng centimet"
Nhạc phim "Đẹp từng centimet"- Hát vang rằng em yêu anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy