Có chàng trai viết lên cây

Có lẽ ai cũng biết rằng dự án phim điện ảnh Việt nổi tiếng nhất trong năm nay đấy là "Mắt Biếc", chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh. Dưới bàn tay của phù thủy Victor Vũ, "Mắt Biếc" tái hiện lại hoàn toàn từng chi tiết của truyện ngắn này, mang đến sự hài lòng cho những người hâm mộ luôn mong ngóng được thấy Ngạn và Hà Lan ( nhân vật trong truyện) bằng xương bằng thịt.


Giống như nguyên tác, trung tâm của Mắt biếc phiên bản điện ảnh là Ngạn (Trần Nghĩa thủ vai) - một chàng trai si tình với mối tình đơn phương dành cho Hà Lan (Trúc Anh thủ vai) - cô bạn thân xinh đẹp sở hữu đôi “mắt biếc” đẹp hút hồn. Bộ phim theo chân Ngạn và câu chuyện tình của cậu qua từng bước trưởng thành, với nhiều cung bậc cảm xúc, và không ít biến cố éo le. Tuân thủ theo đúng nguyên bản của truyện nhưng cũng có nhứng yếu tố cải biên thú vị.


Nhạc phim "có chàng trai viết lên cây" xuất hiện như làm đậm nét thêm tình cảm mà Ngạn dành cho Hà Lan. Tình cảm của Ngạn theo Hà Lan suốt quãng thười gian thanh xuân cho đến khi trưởng thành, in hằn sâu như vết khắc trên cây. Tình cảm sâu đậm là vậy, nhưng thật sự tiếc nuối khi sự mong chờ cái kết đẹp cho Ngạn và Hà Lan đã không xảy ra. Bài hát như là nỗi lòng tiếc nuối của Ngạn. Hiện tại, bài hát đã có hơn 57 triệu lượt nghe trên youtube .

Phim
Phim "Mắt biếc"
Nhạc phim "Mắt biếc" - Có chàng trai viết lên cây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy