Top 7 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Kon Tum

Hòa Dương 370 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh không chỉ đơn giản là làm sạch các bụi bẩn, mồ hôi trên da đầu mà còn có khả năng đả thông kinh mạch, lưu thông tuần hoàn máu. Cũng vì thế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rie Spa Kon Tum

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt tại Kon Tum chính là Rie Spa. Đến với Rie Spa khách hàng có thể lựa chọn các gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cao cấp như sau:

    • Gội thư giãn
    • Gội thảo dược
    • Gội dưỡng sinh Nhật Bản

    Với 21 bước chuyên sâu kết hợp kỹ thuật ấn huyệt Shiatsu Nhật Bản & liệu pháp massage "Hơi thở đại dương" độc quyền tại Rie Spa giúp quý khách có những trải nghiệm: Thưởng thức trà hoa, ngâm chân thảo mộc, kiểm tra da đầu, liệu pháp hơi thở Đại dương, massage trị liệu cổ vai gáy, tay, tẩy trang, rửa mặt, tẩy tế bào chết, ấn huyệt mặt Shiatsu Nhật Bản, massage mặt trị liệu,...

      Bạn muốn sở hữu mái tóc khỏe đẹp và rực rỡ sức sống? Hãy khám phá cùng Rie phương pháp gội đầu dưỡng sinh - một cách chăm sóc tóc tự nhiên và hiệu quả nhằm mang lại sự cân bằng và sự tươi mới cho mái tóc của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 09 Nguyễn Đình Chiểu, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0989 470 939
      Email: nguyenthi1526@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/riespakontum

      Gọi điện
      Rie Spa Kon Tum
      Rie Spa Kon Tum
      Rie Spa Kon Tum
      Rie Spa Kon Tum

    • Top 2

      Virgo Academy

      Gọi điện

      Tại Kon Tum, Virgo Academy là cái tên khá nổi tiếng với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Với 60 phút tại Virgo Academy, làm xong 20 bước là tưởng cành vàng lá ngọc từ đâu tới chứ không còn nhận ra mình nữa. Cùng trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh và tất tần tật các gói dịch vụ làm đẹp, da mặt, làm nail tại Virgo nào.


      Sử dụng trải nghiệm 60' Gội đầu dưỡng sinh tại Virgo, chị em sẽ được:

      • Làm sạch sâu tóc và da đầu bằng sản phẩm dược liệu 100% thiên nhiên
      • Massage kinh lạc kết hợp day ấn huyệt vị giúp lưu thông khí huyết, dưỡng sinh vùng đầu
      • Giảm thiểu các cơn đau, nhức mỏi vùng đầu
      • Góp phần dưỡng sinh và nâng cao sức khoẻ bằng phương pháp trị liệu tự nhiên
      • Thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên cao cấp

      Gội đầu dưỡng sinh không chỉ giúp chăm sóc mái tóc khoẻ đẹp mà còn có tác dụng thư giãn và bảo dưỡng cơ thể khoẻ mạnh hơn. Gội đầu dưỡng sinh tại Virgo Academy đảm bảo mê không muốn về, chị em đặt lịch ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. KonTum, Kon Tum
      Điện thoại: 0963 385 897 & 0979 263 279
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063608209204

      Gọi điện
      Virgo Academy
      Virgo Academy
      Virgo Academy
      Virgo Academy
    • Bạn đang tìm một nơi gác lại mỏi mệt, âu lo và chữa lành những cơn đau nhức mỏi? Vậy thì Phan Thị Beauty - Thiên Bách Thảo Kon Tum chính là câu trả lời dành cho bạn. Hãy đến Phan Thị Beauty - Thiên Bách Thảo Kon Tum để bảo dưỡng sức khỏe bạn nhé!

      Trải nghiệm gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh 60 phút hoặc 100 phút chuyên sâu với nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Đả thông kinh lạc vùng đầu, hỗ trợ ngủ ngon cùng với các dịch vụ Massage body. Trong các bước gội đầu dưỡng sinh, khách hàng sẽ được ấn huyệt, nâng cơ mặt. Do đó, quá trình này còn giúp cải thiện làn da và chống lão hóa da rất tốt. Giúp da sẽ ngày càng săn chắc, khỏe mạnh và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.


      Những ai thường xuyên ngồi nhiều, đặc biệt là dân văn phòng thường gặp vấn đề phần cổ - vai - gáy rất nghiêm trọng. Những thao tác massage vùng vai cổ gáy, sẽ giúp giảm đi sự mệt mỏi, đả thông các mạch máu bị tắt, giúp vùng cổ và vai được thư giãn triệt để. Ghé ngày Phan Thị Beauty - Thiên Bách Thảo Kon Tum để tận hưởng cảm giác thư thái sau 1 tuần làm việc vất vả nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 147 Đoàn Thị Điểm, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0931 619 199
      Website: https://phanthi.myspa.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083712082528

      Gọi điện
      Phan Thị Beauty - Thiên Bách Thảo Kon Tum
      Phan Thị Beauty - Thiên Bách Thảo Kon Tum
      Phan Thị Beauty - Thiên Bách Thảo Kon Tum
      Phan Thị Beauty - Thiên Bách Thảo Kon Tum
    • Thời tiết nóng bức kèm theo đống công việc chồng chất có phải khiến chị em thêm áp lực đầu bù tóc rối, kèm theo các cơn đau nhức đầu vai gáy? Đừng lo chỉ với 60 phút gội đầu dưỡng sinh tại Thiên Mi Spa, bạn sẽ có ngay một mái tóc sạch sẽ, chắc khỏe cùng cảm giác thư giãn tức thì.

      Thiên Mi Spa
      là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em quan tâm và truyền tai nhau trong suốt thời gian vừa qua. Nơi đây không chỉ chuyên về gội đầu dưỡng sinh mà còn về cả dịch vụ chăm sóc sức khoẻ như: Massage, trị mụn, chăm sóc da, phun xăm mày,... Và trong số đó thì gội đầu dưỡng sinh chính là dịch vụ được ưa chuộng nhất. Ngoài ra Thiên Mi Spa còn nhận đào tạo học viên học nghề, học phí siêu rẻ.


      Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp cùng không gian thơm ngát mùi tinh dầu, Thiên Mi Spa như mang bạn đến không gian của tiên cảnh. Từ đó mà mọi áp lực, căng thẳng đều được giải toả, giúp cơ thể lấy lại nguồn năng lượng tích cực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 189 Trần Hưng Đạo, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0966 272 685
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071593902885

      Gọi điện
      Thiên Mi Spa - Gội đầu dưỡng sinh chuẩn Trung Hoa
      Thiên Mi Spa - Gội đầu dưỡng sinh chuẩn Trung Hoa
      Thiên Mi Spa - Gội đầu dưỡng sinh chuẩn Trung Hoa
      Thiên Mi Spa - Gội đầu dưỡng sinh chuẩn Trung Hoa
    • Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tiếp theo mà bạn nên tìm đến để thư giãn cơ thể chính là Thủy Nguyễn - Gội đầu dưỡng sinh. Khi bạn đã quá căng thẳng với những con số, những deadlines gấp, những cuộc gọi tư vấn khách hàng,… thì chẳng còn cảm giác nào tuyệt vời hơn khi được nằm ngả lưng trong không gian yên tĩnh của Thủy Nguyễn và được chăm sóc chu đáo bơi đôi bàn tay khéo léo của các kỹ thuật viên.


      Sau khi trải nghiệm các gói gội đầu dưỡng sinh tại Thủy Nguyễn, khách hàng sẽ nhận ngay các hiệu quả tuyệt vời như sau:

      • Mái tóc sẽ được gội và dưỡng với các loại thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên để thêm chắc khỏe, mượt mà và lưu hương lâu
      • Được đắm chìm trong các kỹ thuật bấm huyệt, massage giúp đầu vai gáy không còn mệt mỏi
        Tâm hồn được thư giãn trong không gian bình yên, thiền định để thêm thư thái
      • Được các chuyên viên tâm lý luôn sẵn sàng chia sẻ để trải nỗi lòng của bản thân
      • Tận hưởng những combo chăm sóc tóc và cơ thể với mức giá cạnh tranh

      Đến với Thủy Nguyễn, khách hàng vừa không lo lắng về mức giá lại vừa được thực sự đắm chìm trong sự chăm sóc khéo léo của các chuyên viên. Hãy gọi ngay cho hủy Nguyễn để đặt lịch hẹn chăm sóc tóc và cơ thể ngay hôm nay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Nguyễn Văn Cừ, TT. Đắk Tô, H. Đắk Tô, Kon Tum
      Điện thoại: 0385 413 250
      Email: Thuy0209@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085090682113

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Thủy Nguyễn - Gội Dưỡng Sinh Đắk Tô
      Thủy Nguyễn - Gội Dưỡng Sinh Đắk Tô
    • Lavish Spa là một trong những cơ sở chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng tại Kon Tum. Khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Lavish Spa, khách hàng sẽ được chăm sóc và thư giãn một cách thoải mái với phương pháp chuẩn Đông y.


      Hiện tại, Lavish Spa đang cung cấp 4 lựa chọn cho dịch vụ gội đầu dưỡng sinh:

      • Gói 50 phút: gội đầu dầu cặp nước ấm, rửa mặt, tẩy tế bào chết, xông hơi, đắp mặt nạ, massage đầu cổ vai gáy
      • Gói 70 phút: xông hơi, massage mặt, đắp mặt, gội đầu nước lá thảo dược kết hợp lược dưỡng sinh, massage cổ vai gáy kết hợp ngọc thạch, các thủ thuật tác động lên vùng cơ, huyệt, khớp
      • Gói 90 phút: xông hơi, massage mặt, đắp mặt, gội đầu nước lá thảo dược kết hợp lược dưỡng sinh, massage cổ vai gáy kết hợp ngọc thạch, xông thùng gỗ lá thảo dược, các thủ thuật tác động lên vùng cơ, huyệt, khớp
      • Gói 110 phút: xông hơi, massage mặt, đắp mặt, rửa tai thác đổ, xông tai, gội đầu nước lá thảo dược kết hợp lược dưỡng sinh, massage cổ vai gáy kết hợp ngọc thạch, cây massage bàn tay, xông thùng gỗ lá thảo dược, các thủ thuật tác động lên vùng cơ, huyệt, khớp, massage tay

      Ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, Lavish Spa còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác như phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da thải độc tố, nối mi, làm nail.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Nguyễn Sinh Sắc, P. Quang Trung, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0962 483 379
      Fanpage: www.facebook.com/palan.phuong
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Lavish Trần Spa
      Lavish Trần Spa
      Lavish Trần Spa
      Lavish Trần Spa
    • Trinh Nguyễn Spa là một trong những địa chỉ cung cấp gội đầu dưỡng sinh được nhiều khách hàng yêu thích tại Kon Tum. Khi trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh tại Trinh Nguyễn Spa, khách hàng sẽ được áp dụng các phương pháp Đông y cổ truyền, giúp đả thông đường khí tắc nghẽn, đào thải độc tố và khí hàn ra ngoài, cân bằng âm dương và dần hồi phục sức khỏe từ sâu bên trong.


      Tại đây, khách hàng sẽ thấy tất cả sản phẩm dùng từ size lẻ đến salon đều là hàng chính hãng công ty phân phối. Bên cạnh đó, Trinh Nguyễn Spa còn sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên luôn thân thiện, gần gũi, tạo cám giác thoải mái nhất đến với khác hàng. Các nhân viên tại đây đều được đào tạo phải nói chuyện với khách nhẹ nhàng, lịch sự và thấu hiểu khách hàng của mình.


      Ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh nổi bật, Trinh Nguyễn Spa còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khác như massage body, massage cổ vai gáy, massage chăm sóc mẹ bầu,... Tất cả các dịch vụ tại đây luôn được thực hiện một cách tỉ mỉ và chỉn chu nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85 Thi Sách, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

      Điện thoại: 0369 792 879
      Fanpage: www.facebook.com/trinh.nguyen.18294
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Trinh Nguyễn Spa
      Trinh Nguyễn Spa
      Trinh Nguyễn Spa
      Trinh Nguyễn Spa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy