Top 9 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Phương Trinh 4806 0 Báo lỗi

Bạn mê mẩn những cô nàng xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và lộng lẫy tại các buổi tiệc? Vậy tại sao không biến mình thành chính cô nàng đó? Không giúp mình trở ... xem thêm...

  1. Chọn cho mình "Chiếc vé" lộng lẫy nhờ cách makeup chuyên nghiệp để trở nên thật nổi bật trong những ngày đáng nhớ! Bạn nghĩ sao, nếu được:


    • Xuất hiện xinh đẹp, trẻ trung theo phong cách ngọt ngào, tự nhiên khi tham gia các bữa tiệc
    • Xuất hiện thật sành điệu và thời trang với các tông màu đậm trong các cuộc hẹn, event quan trọng
    • Ghi dấu ấn trong mắt đối phương từ phong cách mạnh mẽ, cá tính đến sang trọng, quý phái bởi những kiểu tóc được thiết kế tỉ mỉ phù hợp với gương mặt

    Mỗi người đều có một sở thích và cá tính riêng, một khi tìm đến Huỳnh Bảo MakeUp (Rjn studio) - địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Tuy Hòa, Phú Yên bạn sẽ được makeup theo bất cứ phong cách nào mình muốn.

    Điều mà Huỳnh Bảo MakeUp (Rjn studio) mang đến cho các cô gái là sự lung linh đáng yêu mỗi khi xuất hiện. Với phong cách trang điểm kết hợp giữa Á và Âu, đôi mày dài thanh thoát, đôi mắt long lanh và đôi môi quyến rũ trên lớp nền mịn màng.

    Không chỉ giúp khách hàng có một diện mạo hoàn hảo trên khuôn mặt, Huỳnh Bảo MakeUp (Rjn studio) còn tạo ra những kiểu tóc đẹp, ấn tượng giúp bạn tự tin tỏa sáng trong bất cứ bữa tiệc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lê Lợi, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0347 325 349
    Fanpage: www.facebook.com/huynhbao.chau.50361
    Gọi điện
    Huỳnh Bảo MakeUp (Rjn studio)
    Huỳnh Bảo MakeUp (Rjn studio)
    Huỳnh Bảo MakeUp (Rjn studio)
    Huỳnh Bảo MakeUp (Rjn studio)

  2. Makeup không biến bạn thành người khác mà tôn lên những nét đẹp tự nhiên tiềm ẩn… Mỗi cô dâu, mỗi vị khách tiệc lại phù hợp cho một phong cách makeup riêng biệt. Và tại Kendoo Makeup (Kendoo Bridal) - một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Tuy Hòa, Phú Yên, bạn sẽ tìm thấy những phong cách makeup tiêu biểu trong năm 2019.


    Kendoo Makeup (Kendoo Bridal) luôn chú trọng tôn vinh nét đẹp tự nhiên trên gương mặt của mỗi cô gái. Dù bạn thuộc tuýp người cá tính hay đằm thắm, Kendoo Makeup luôn biết cách để giúp bạn tỏa sáng một cách tự nhiên và chân thật nhất trong ngày trọng đại cũng như buổi tiệc của mình.


    Đối với Kendoo Makeup trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn là giúp bạn luôn tự tin nhất khi xuất hiện ở buổi tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện.

    Sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục các kiểu mới, hot nhất. Vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi khách hàng mỗi lần quay lại đều được trang điểm các tông màu không giống nhau. Bởi thế, dù là bạn đi tiệc cưới, tiệc họp mặt, tiệc sang trọng, bar hay tiệc công ty… Kendoo Makeup đều có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn tự nhiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Thái Học, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0385 043 513
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009208723909
    Gọi điện
    Kendoo Makeup (Kendoo Bridal)
    Kendoo Makeup (Kendoo Bridal)
    Kendoo Makeup (Kendoo Bridal)
    Kendoo Makeup (Kendoo Bridal)
  3. Tỏa sáng trong đêm tiệc là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn. Có thể nói mỗi cô gái tham dự sự kiện là một nàng công chúa, một bông hoa ngát hương rất thu hút. Để làm được điều đó, sự chuẩn bị về mặt ngoại hình, đặc biệt là khâu make up dự tiệc có vai trò cực kỳ quan trọng, đòi hỏi sự đầu tư chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ.

    Vì lý do đó, make up đi tiệc thường là dịch vụ rất hot mà bất cứ ai đi tiệc cũng không thể bỏ qua. Khác với trang điểm đi làm, đi dạo phố thì trang điểm đi tiệc đòi hỏi sự cầu kỳ, kỹ thuật trang điểm chuyên sâu mới đem lại vẻ ngoài “lột xác” cho chị em. Make up đi tiệc cũng đòi hỏi tay nghề trang điểm bài bản, cho nên chị em thường không thể tự make up tại nhà mà phải nhờ đến “bàn tay vàng” của những chuyên gia trang điểm và tại Tuy Hòa, Phú Yên thì Tâm Lee make up (Tâm Lee Studio) cũng là một trong những nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến.


    Nhắc đến Tâm Lee make up là nhắc đến sự trong trẻo và ngọt ngào, bao giờ Tâm Lee make up (Tâm Lee Studio) cũng ưu ái cho các cô gái những nét cọ xinh xắn trên lớp nền mỏng tự nhiên nhất. Được nhiều bạn trẻ chọn lựa để makeup cho những buổi tiệc, những buổi chụp ảnh ngoài trời, Tâm Lee make up luôn hướng đến sự hoàn hảo một cách tự nhiên nhất có thể. Như thế thì quá tuyệt vời để lựa chọn một nơi makeup cho buổi tiệc sắp tới của bạn rồi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 385 Trần Hưng Đạo, Phường 6, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 793 380
    Fanpage: www.facebook.com/tam.thanh.37201
    Gọi điện
    Tâm Lee make up (Tâm Lee Studio)
    Tâm Lee make up (Tâm Lee Studio)
    Tâm Lee make up (Tâm Lee Studio)
    Tâm Lee make up (Tâm Lee Studio)
  4. Phụ nữ luôn luôn thích mình được đẹp ở mọi nơi mọi lúc, chính vì vậy họ thường rất quan tâm tới các dịch vụ làm đẹp, nhất là khi đi tiệc. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều chị em chưa biết cách tự trang điểm cho mình cũng như nhu cầu khác nhau nên họ không tự trang điểm cho mình mà lựa chọn các dịch vụ trang điểm. Và Dịch vụ trang điểm đi tiệc chuyên nghiệp của Cao Lê Diên Makeup sẽ giúp chị em tỏa sáng đúng phong cách cũng như sở thích của mình.


    Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách trang điểm nào như: nhẹ nhàng, tự nhiên cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh, màu mắt, màu môi trung tính hay ấn tượng, quyến rũ với kiểu tóc búi cầu kỳ và những gam màu nóng như đỏ, cam…hay sang trọng, quý phái cùng gam màu trầm như nâu đất, begie…


    Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình và làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên và sang trọng không phải ai cũng biết cách! Đến với Cao Lê Diên Makeup bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà bạn không phám phá ra!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48a Lê Thánh Tôn, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0971 053 143
    Fanpage: www.facebook.com/diencao2k1
    Gọi điện
    Cao Lê Diên Makeup
    Cao Lê Diên Makeup
    Cao Lê Diên Makeup
    Cao Lê Diên Makeup
  5. Khi bạn có nhiều mối quan hệ trong xã hội, điều này đồng nghĩa với việc mức độ tham gia các buổi tiệc của bạn cũng dày đặc không kém. Đối với những nàng không khéo tay thì việc trang điểm cho bản thân đến các buổi tiệc không khác gì ác mộng là mấy. Nắm bắt được nhu cầu của các chị em phụ nữ, Võ Thu Thảo Makeup (Lạc Tư Bridal) mang đến dịch vụ trang điểm dự tiệc với mong muốn tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ, giúp họ tỏa sáng trong những sự kiện quan trọng.


    Võ Thu Thảo Makeup là chuyên gia trong việc tư vấn và định hình phong cách trang điểm cho từng đối tượng khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, Võ Thu Thảo Makeup cũng luôn chú ý xem xét đến trang phục và cá tính của mỗi người khác nhau, để từ đó kết hợp với kiểu make up phù hợp với bạn nhất có thể. Xu hướng làm đẹp là thay đổi theo mùa, theo thời gian không ngừng. Chính vì vậy mà lựa chọn trang điểm chuyên nghiệp của Võ Thu Thảo Makeup (Lạc Tư Bridal) cũng là cách bạn cập nhật hot trend trang điểm cho chính bản thân mình. Sẽ có rất nhiều phong cách cho bạn lựa chọn từ ngọt ngào kiểu Hàn Quốc, sắc sảo như Âu – Mỹ … giúp bạn tỏa sáng trong bữa tiệc ngoài trời, ban ngày hoặc tiệc tối.


    Thêm vào đó, với mức giá cả hợp lý cho tất cả các dịch vụ Võ Thu Thảo Makeup (Lạc Tư Bridal) sẽ là một trong những lụa chọn phù hợp dành cho bạn. Chính vì thế, nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Võ Thu Thảo Makeup (Lạc Tư Bridal) ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E1 Trần Quang Diệu, KDT Hưng Phú, TP Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0989 866 414
    Fanpage: www.facebook.com/vothuthaodoll
    Gọi điện
    Võ Thu Thảo Makeup (Lạc Tư Bridal)
    Võ Thu Thảo Makeup (Lạc Tư Bridal)
    Võ Thu Thảo Makeup (Lạc Tư Bridal)
    Võ Thu Thảo Makeup (Lạc Tư Bridal)
  6. Đối với mỗi cô gái, làm đẹp luôn là sở thích hàng đầu. Cô nàng nào sinh ra cũng mong muốn trở nên nổi bật và ấn tượng nhất trước mắt người khác. Đặc biệt, những dịp quan trọng như kết hôn, lễ tốt nghiệp, đi tiệc… nhu cầu makeup lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Hiểu rõ vấn đề này đơn vị Ngô Thu Dung Makeup (LeKat Studio) đã ra đời để giúp các chị em tìm được vẻ đẹp ưng ý nhất.


    Đến với Ngô Thu Dung Makeup (LeKat Studio), bạn sẽ được tư vấn về phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt của bạn. Đặc biệt, cam kết 100% về chất lượng, đơn vị chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và an tâm về các sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình trang điểm. Hầu hết mỹ phẩm mà Ngô hu Dung sử dụng đều là mỹ phẩm cao cấp dành riêng cho dân make up chuyên nghiệp. Với phong cách trang điểm đa dạng và luôn cập nhật theo xu hướng thế giới từ phong cách nhẹ nhàng Hàn Quốc đến quý tộc của phương Tây. Chỉ cần bạn yêu cầu thì đơn vị đều có thể đáp ứng được cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Lê Lợi, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0975 086 796
    Email: ngothudung9106@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngothudungmakeupacedamy/
    Gọi điện
    Ngô Thu Dung Makeup (LeKat Studio)
    Ngô Thu Dung Makeup (LeKat Studio)
    Ngô Thu Dung Makeup (LeKat Studio)
    Ngô Thu Dung Makeup (LeKat Studio)
  7. Top 7

    Tram Le (Makeup Shiny Quynh)

    Gọi điện

    Tram Le (Makeup Shiny Quynh) được biết đến là địa chỉ make up đẹp ở Phú Yên nổi tiếng dành cho các bạn trẻ. Nơi đây chủ yếu là các dịch vụ trang điểm dành cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên như: trang điểm kỷ yếu, đi dự tiệc, đi chơi, chụp ảnh ngoài trời, trang điểm biểu diễn văn nghệ… Không chỉ được yêu thích bởi các phong cách trang điểm khác nhau, Tram Le (Makeup Shiny Quynh) còn được đánh giá cao bởi chất lượng mỹ phẩm sử dụng trong quá trình trang điểm. Mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, Hàn Quốc nên vô cùng đều màu, hợp với màu da của người Châu Á. Khi đến với Tram Le (Makeup Shiny Quynh), bạn sẽ được tư vấn các phong cách trang điểm riêng phù hợp với khuôn mặt của mình.


    Tram Le (Makeup Shiny Quynh) sẽ tìm thấy những nét đẹp cần phải tôn lên trên khuôn mặt bạn để từ đó làm nổi bật lên những điểm đó. Có rất nhiều concept đa dạng, từ nhẹ nhàng đến cá tính, cool ngầu, từ cổ điển đến hiện đại, sang chảnh… được thể hiện qua tay nghề của các chuyên gia trang điểm. Chuyên viên trang điểm và làm tóc Tram Le luôn làm việc với tinh thần của tuổi trẻ, cô luôn có sự sáng tạo trong từng phong cách trang điểm, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hãy yên tâm rằng khuôn mặt của bạn sẽ được Tram Le hóa phép một cách hoàn hảo, phù hợp với chiếc váy cưới và kiểu tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336A ĐL Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0912 071 171 & 0979 369 869
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004417080195
    Gọi điện
    Tram Le (Makeup Shiny Quynh)
    Tram Le (Makeup Shiny Quynh)
    Tram Le (Makeup Shiny Quynh)
    Tram Le (Makeup Shiny Quynh)
  8. Ắt hẳn cô gái nào cũng muốn bản thân trông thật thanh lịch, sang trọng tại các sự kiện. Trước mỗi buổi tiệc, bạn phải động não loay hoay với hàng tá thứ từ váy đầm đến make up, phụ kiện. Thế nhưng, quan trọng nhất vẫn là thần thái – đây là câu nói đã được chị em chứng nhận. Vậy làm sao để tạo nên thần thái thật khác biệt và đẳng cấp cho mình? Bí mật sẽ được tiết lộ một khi bạn tìm đến Mi Na Makeup, địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Tuy Hòa, Phú Yên và đồng thời cũng là cái tên cuối cùng mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Phong cách trang điểm của Mi Na Makeup khá đa dạng, từ nhẹ nhàng, tùy vào từng khuôn mặt của khách hàng, mà chuyên viên sẽ tư vấn cho các bạn kiểu trang điểm phù hợp phù hợp với làn da và khuôn mặt bạn. Từ đường cọ phấn đến lớp nền đều được Mi Na Makeup ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Hơn thế nữa, nơi đây sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp lâu phai, lâu trôi, an toàn, giúp bạn có lớp trang điểm lung linh cả ngày.


    Phong cách đi tiệc sang chảnh, nhẹ nhàng, quyến rũ…tùy vào lựa chọn của bạn, chuyên viên makeup tại Mi Na Makeup sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mọi không gian tiệc tùng và sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Đường 3/2, P. Phú Thạnh, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0705 191 950
    Fanpage: www.facebook.com/kieuthoa210291
    Gọi điện
    Mi Na Makeup
    Mi Na Makeup
    Mi Na Makeup
    Mi Na Makeup
  9. Hiện nay tại Tuy Hòa, Phú Yên có khá nhiều tiệm trang điểm với nhiều phong cách sáng tạo độc đáo và Trâm Huỳnh make up cũng là một trong những địa chỉ như thế. Tại đây, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn Makeup và lên kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt và cách phối đồ của bạn.

    Phong cách trang điểm dự tiệc được Trâm Huỳnh make up cập nhật liên tục giúp khách hàng vừa đẹp lại vừa hợp với xu hướng trang điểm hiện nay. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trang điểm cho cưới, lễ hỏi, trang điểm đi tiệc. Nét nhìn thẩm mỹ cao cùng tay nghề nhiều năm của Trâm Huỳnh make up có thể đưa ra nhìn nhận và tư vấn tông trang điểm phù hợp nhất cho từng khuôn mặt toát lên nét tự nhiên, quý phái mà một cô gái cần có.


    Đến với Trâm Huỳnh make up để trang điểm dự tiệc bạn sẽ đạt được như toại nguyện. Bạn có thể tự mình đưa ra những yêu cầu, cũng có thể nhờ đến sự tư vấn và giúp đỡ từ chuyên gia của chúng tôi. Dù chọn cách nào thì bạn cũng chắc chắn sẽ vừa ý dưới những phù phép thần thánh của tay thợ trang điểm chuyên nghiệp Trâm Huỳnh make up.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Quang Khải, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0886 661 696
    Fanpage: www.facebook.com/WyTa.Py
    Gọi điện
    Trâm Huỳnh make up
    Trâm Huỳnh make up
    Trâm Huỳnh make up
    Trâm Huỳnh make up




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy