Top 10 Phim hay nhất của Yoon Shi Yoon

Ngọc Linh 1789 0 Báo lỗi

Yoon Shi Yoon là nam diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình truyền hình Hàn Quốc. Yoon Shi Yoo nổi tiếng với các vai diễn trong Vua bánh mì, Mỹ nam nhà bên, ... xem thêm...

  1. Now Is Beautiful là một bộ phim truyền hình sắp ra mắt của Hàn Quốc với sự tham gia của Yoon Shi Yoon, Bae Da Bin và Oh Min Suk. Bộ phim cuối tuần này do Kim Seong Geun làm đạo diễn, phim mô tả thực trạng của thế hệ hiện tại không muốn kết hôn và lập gia đình. Phim dự kiến khởi chiếu trên đài KBS2 vào ngày 26/3/2022 và sẽ phát sóng vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.


    Now Is Beautiful là câu chuyện về gia đình Lee với người đứng đầu là ông nội Lee Kyung Cheol. Con trai Lee Min Ho của ông và vợ Han Kyung Ae có 3 con trai. Những người con trai miễn cưỡng kết hôn nên những người lớn tuổi tuyên bố rằng họ sẽ dành tặng một món quà - đó là một căn hộ cho người con trai kết hôn trong vòng 6 tháng.


    Trong Now Is Beautiful, Yoon Shi Yoon vào vai Lee Hyun Jae, một luật sư tài năng với tài hùng biện xuất sắc. Bae Da Bin đảm nhận vai Hyun Mirae, sẽ là khách hàng đồng thời cũng là “đối tượng kết hôn” của Hyun Jae. Từ đó cả hai có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu cuộc sống của đối phương. Oh Min Seok sẽ vào vai trưởng nam Lee Yun Jae - một nha sĩ. Shim Hae Jun (Shin Dong Mi thủ vai) là một luật sư phải lòng Yun Jae.

    Now Is Beautiful
    Now Is Beautiful
    Now Is Beautiful
    Now Is Beautiful

  2. You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau) có nội dung táo bạo khi tiếp cận một vấn đề nhạy cảm, nhưng cách khai thác lại rất nhẹ nhàng và duyên dáng, nhịp phim khá nhanh nhưng vẫn truyền tải được câu chuyện một cách trọn vẹn.


    Do Yong Sik (Yoon Shi Yoon thủ vai) đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời mình, 31 tuổi nhưng vẫn thất nghiệp, thi công chức trượt 6 năm liên tiếp, không nhà, không xe, không bạn gái, bị ám ảnh với màu hồng. Nhưng chưa hết, một ngày nọ, Do Yong Sik phát hiện ra “nó” không đứng lên được.


    Trong khi Do Yong Sik đến phòng khám với sự xấu hổ, anh lại gặp lại mối tình đầu của mình với tư cách là cô bác sĩ vừa khám tuyến tiền liệt cho anh ta - Lee Ru Da. Về Lee Ru Da, tưởng chừng cô có cuộc sống viên mãn nhưng thực tế lại đang gặp vấn đề với người bạn trai kiêu ngạo. Để dập tắt sự tự mãn của bạn trai, Lee Ru Da đã nói rằng mối tình đầu của cô là người còn giỏi giang hơn anh ta. Vậy với trước tình trạng hiện tại, Lee Ru Da đặt quyết tâm phải chữa được chứng bệnh khó nói giúp cho Do Yong Sik.


    You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau) là một cuộc hành trình để lấy lại sự tự tin cho một kẻ đã mất hết niềm tin vào chính mình và cuộc sống. Bộ phim mang đến thông điệp tích cực và truyền thêm động lực sống, phim còn nhắc đến những vấn đề thực tế khác như sự phân biệt tầng lớp trong xã hội, định kiến phá hoại con người ra sao.


    Điểm IMDb: 7.4

    You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau)
    You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau)
    You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau)
  3. Trong Train (Chuyến Tàu), cốt truyện xoay quanh chủ đề vũ trụ song song. Một tai nạn xảy ra trên chuyến tàu hoả trong đêm đã chính thức tạo ra cánh cổng giữa hai thế giới, để rồi từ đó kéo theo hàng loạt biến cố khó lường và các nhân vật trong phim cần tìm ra cách giải quyết triệt để.


    Train là series đầu tiên của hãng OCN khai thác đề tài đa vũ trụ. Câu chuyện vũ trụ song song trên Train rất logic, các nhân vật hay sự kiện thuộc vũ trụ này thì chắc chắn sẽ có kết cục hoàn toàn khác trong vũ trụ kia. Điều đó vô hình chung tạo ra cái gọi là "khủng hoảng đa vũ trụ", đây chính là điều độc đáo giúp dự án của đạo diễn Ryu Seung Jin tách biệt khỏi các siêu phẩm khác cùng thể loại.


    Yoon Shi Yoon thủ vai nhân vật chính Seo Do Won - là một cảnh sát đi theo con đường chuộc tội ở vũ trụ A, nhưng lại rơi vào vũng bùn tham nhũng trong vũ trụ B. Người đóng cặp với anh là nữ diễn viên Kyung Soo Jin, cô hoá thân thành Han Seo Kyung - một công tố viên thẳng thắn, trung kiên của thế giới A, nhưng sang phiên bản B thì trở thành một nữ thám tử lạnh lùng, thậm chí vô cảm.


    Điểm IMDb: 7.9

    Train (Chuyến Tàu)
    Train (Chuyến Tàu)
    Train (Chuyến Tàu)
  4. Nhật ký đa nhân cách (Psychopath Diary) được đánh giá là bộ phim kết hợp khéo léo giữa hài kịch với kịch bản căng thẳng, hồi hộp. Nếu bạn yêu thích với chủ đề trinh thám và khám phá bao vụ án giết người của một tên đa nhân cách biến chất nhất định không thể bỏ qua bộ phim này.


    Đối với tài năng diễn xuất của Yoon Shi Yoon, anh có thể có thể linh hoạt biến đổi giữa hai trạng thái: một nhân viên văn phòng hiền lành dễ bị bắt nạt đôi chút ngây ngốc và một nam nhân nghĩ mình là sát nhân mà dám đứng lên dằn mặt những kẻ đã bắt nạt mình. Dù chẳng phải đa nhân cách hay đóng hai vai cùng lúc, nhân vật Yook Dong Sik của Yoon Shi Yoon có những màn thay đổi nhân cách khiến khán giả phải rợn người. Người xem có thể vừa cười ngặt nghẽo trước độ ngơ hài hước của Yook Dong Sik, nhưng chỉ một cái chớp mắt sau lại có thể lạnh sống lưng trước sự điên loạn của hắn.


    Điểm IMDb: 7.8

    Nhật ký đa nhân cách (Psychopath Diary)
    Nhật ký đa nhân cách (Psychopath Diary)
    Nhật ký đa nhân cách (Psychopath Diary)
  5. Hoa lục đậu (The Nokdu Flower) của Yoon Shi Yoon đạt rating cao ngay khi tập đầu tiên lên sóng. Bộ phim được nhiều khán giả khen gợi và đề xuất khi đạt 7.9 điểm IMDb.


    Phim lấy bối cảnh vào những năm 1894 - 1895 khi phong trào nông dân Đông Học đang diễn ra mạnh mẽ. Nội dung phim kể về hai anh em cùng cha khác mẹ Baek Yi Kang (Jo Jung Suk) và Baek Yi Hyun (Yoon Shi Yoon), hai người do địa vị xã hội đối lập mà được nuôi dạy trong môi trường khác nhau.


    Đến khi trưởng thành, cả hai anh em cùng tham gia chiến đấu trong trận chiến Geum Chi - một trận đánh quyết định trong phong trào Đông Học, nhưng có điều là họ ở hai chiến tuyến đối nghịch. Mối quan hệ của họ càng được thử thách nhiều hơn khi cả hai trải qua trận chiến, đều tự đặt câu hỏi về lòng trung thành và giá trị của bản thân trong xã hội.


    Điểm IMDb: 7.9

    Hoa lục đậu (The Nokdu Flower)
    Hoa lục đậu (The Nokdu Flower)
    Hoa lục đậu (The Nokdu Flower)
  6. Thẩm Phán Giả Mạo (Your Honor) là một bộ phim thành công của truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Yoon Shi Yoon, Lee Yoo Young, Park Byung Eun, Kwon Nara... Nội dung Thẩm Phán Giả Mạo (Your Honor) nói về hai anh em song sinh Han Soo Ho và Han Kang Ho (đều do Yoon Shi Yoon thủ vai). Soo Ho là một thẩm phán giỏi, công tâm và tốt bụng. Còn Kang Ho lại là một thành phần bất hảo, vào tù ra tội vô số lần.


    Sự việc bắt đầu rắc rối khi Soo Ho bất ngờ mất tích một cách bí ẩn. Cùng lúc này Kang Ho đang trốn truy nã, liền lợi dụng thời cơ chiếm lấy vị trí thẩm phán của anh trai mình để thay đổi sang một cuộc sống mới. Trong quá trình giả mạo thẩm phán, Kang Ho và Song So Eun (Lee Yoo Young) nảy sinh tình cảm với nhau, chính từ đây mọi biến cố và uẩn khúc bắt đầu. Bộ phim gặt hái được thành công đáng kể khi có cốt truyện hấp dẫn và hệ thống nhân vật đa dạng.


    Điểm IMDb: 7.7

    Thẩm Phán Giả Mạo (Your Honor)
    Thẩm Phán Giả Mạo (Your Honor)
    Thẩm Phán Giả Mạo (Your Honor)
  7. Trong Đại Thân Vương (Grand Prince), Yoon Si Yoon vào vai Lee Whi - một hoàng tử đẹp trai được nhiều phụ nữ yêu thích. Anh có tài thơ ca và hội họa. Không giống như anh trai Lee Kang (Joo Sang Wook) của mình, Lee Whi không có hứng thú với việc trở thành vua. Thế rồi, như một sự sắp đặt của định mệnh, Lee Whi và Lee Kang đều yêu Ja Hyun (Jin Se Yun) - một cô gái xinh đẹp và xuất thân trong một gia đình danh giá. Không mấy bất ngờ, trái tim tiểu thư kia đã thuộc về hoàng tử tốt tính tài hoa. Cả hai yêu nhau say đắm nhưng rồi lại bị chia cách vì hành động của hoàng tử độc ác.


    Ngoài bảo vệ người con gái mình yêu trong tình yêu sóng gió, Lee Whi còn phải đấu tranh với những âm mưu đen tối nhằm chiếm ngôi vương từ người anh trai của mình. Đại Thân Vương (Grand Prince) của bộ ba Yoon Shi Yoon, Jin Se Yeon và Joo Sang Wook đã chính thức trở thành drama có rating cao nhất từ trước đến nay của CSTV (5,6% trong tập cuối). Đây là bộ phim có rating cao mang tính lịch sử đối với CSTV.


    Điểm IMDb: 7.6

    Đại Thân Vương (Grand Prince)
    Đại Thân Vương (Grand Prince)
    Đại Thân Vương (Grand Prince)
  8. Phim truyền hình Hàn Quốc Mỹ Nam Nhà Bên (Flower Boys Next Door) nhận 7.2 điểm IMDb kể về cô nàng Go Dok Mi (do Park Shin Hye thủ vai). Go Dok Mi là một cô gái cô đơn và nhút nhát, làm nghề biên tập sách tại nhà. Go Dok Mi không muốn ra khỏi nhà và hạn chế tối đa việc tương tác với những người xung quanh.


    Mỗi ngày, việc mà Dok Mi thường làm là dùng ống nhòm lén nhìn trộm Han Tae Joon (Kim Jung San) - nam thanh niên sống trong chung cư đối diện. Dok Mi thích Tae Joon từ cái nhìn đầu tiên. Mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi Enrique Geum (Yoon Shi Yoon), em họ của Tae Joon, phát hiện ra việc nhìn lén này của Dok Mi. Tò mò trước Dok Mi, Enrique đã quyết định tìm hiểu và giúp cô thoát ra khỏi vỏ bọc của bản thân, họ nhận ra đối phương chính là định mệnh của đời mình.


    Mỹ Nam Nhà Bên là bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, hài hước, được dựa trên tác phẩm Tôi lén nhìn anh ấy mỗi ngày của tác giả Yoo Hyun Sook. Phim có sự tham gia đóng chính của Park Shin Hye, Yoon Shi Yoon, Kim Ji Hoon... Bộ phim được phát sóng tại 10 quốc gia châu Á, đây là phim được bán sang Nhật Bản với giá chuyển nhượng cao nhất trong thể loại phim truyền hình đài cáp.


    Điểm IMDb: 7.2

    Mỹ Nam Nhà Bên (Flower Boys Next Door)
    Mỹ Nam Nhà Bên (Flower Boys Next Door)
    Mỹ Nam Nhà Bên (Flower Boys Next Door)
  9. Bộ phim Vua bánh mì (Baker King, Kim Tak Goo) do Yoon Shi Yoon thủ vai chính xoay quanh câu chuyện vươn lên để đạt được thành công của Kim Tak Goo, con riêng của chủ tịch Goo Il Joong - một huyền thoại trong ngành làm bánh.


    Tak Goo có năng khiếu thiên bẩm về làm bánh và đã được định sẵn để nối nghiệp cha mình. Thế nhưng, người vợ chính thức của chủ tịch Goo Il Joong và con trai bà ta đã lập ra âm mưu cướp quyền thừa kế của Tak Goo. Với quyết tâm trở thành người đứng đầu trong ngành công nghiệp làm bánh, Tak Goo đã tự mình bước từ những bước đầu tiên để tiến tới thành công. Vượt qua nhiều thử thách trên con đường theo đuổi đam mê, cuối cùng Tak Goo cũng đạt được mong ước của mình. Vai diễn Kim Tak Goo của Yoon Shi Yoon đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả và mang về cho anh nhiều giải thưởng danh giá.


    Điểm IMDb: 8.1

    Vua bánh mì (Baker King, Kim Tak Goo)
    Vua bánh mì (Baker King, Kim Tak Goo)
    Vua bánh mì (Baker King, Kim Tak Goo)
  10. High Kick Through The Roof là một bộ phim sitcom nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống của gia đình họ Lee. Shin Se Kyung và Shin Shin Ae là hai chị em đến làm người giúp việc tại nhà của Chủ tịch Lee Soon Jae sau khi cha của họ - Shin Dal Ho đã bỏ trốn vì nợ nần chồng chất, để lại hai chị em tự trang trải cuộc sống.


    Vì hai chị em sống trên núi nên mọi thứ trong thành phố đều mới mẻ và gây tò mò cho họ, đặc biệt là cô em gái Shin Ae. Sống chung với ông Lee là con gái ông Lee Hyun Kyung, con rể Jung Bo Seok, con trai ông Lee Ji Hoon, cháu trai Jung Joon Hyuk đang là học sinh trung học và cháu gái Jung Hae Ri.


    Trong Gia đình là số 1 - Phần 2 (High Kick Through The Roof), Yoon Shi Yoon vào vai Jung Joon Hyuk, cháu ngoại của ông Lee Soon Jae. Jung Joon Hyuk là một cậu học sinh cấp 3 ngỗ ngược và lười học. Với vẻ ngoài đẹp trai và nam tính, Joon Hyuk đã chiếm được cảm tình của nhiều bạn gái khác trong trường. Tuy nhiên, Jung Joon Hyuk lại đem lòng yêu thương cô giúp việc cho gia đình Shin Se Kyung. Vai diễn Joon Hyuk giúp Yoon Shin Yoon đạt được nhiều giải thưởng và trở thành cái tên quen thuộc trong lòng khán giả.


    Điểm IMDb: 8.4

    Gia đình là số 1 - Phần 2 (High Kick Through The Roof)
    Gia đình là số 1 - Phần 2 (High Kick Through The Roof)
    Gia đình là số 1 - Phần 2 (High Kick Through The Roof)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy