Gia đình là số 1 - Phần 2 (High Kick Through The Roof)

High Kick Through The Roof là một bộ phim sitcom nổi tiếng của Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống của gia đình họ Lee. Shin Se Kyung và Shin Shin Ae là hai chị em đến làm người giúp việc tại nhà của Chủ tịch Lee Soon Jae sau khi cha của họ - Shin Dal Ho đã bỏ trốn vì nợ nần chồng chất, để lại hai chị em tự trang trải cuộc sống.


Vì hai chị em sống trên núi nên mọi thứ trong thành phố đều mới mẻ và gây tò mò cho họ, đặc biệt là cô em gái Shin Ae. Sống chung với ông Lee là con gái ông Lee Hyun Kyung, con rể Jung Bo Seok, con trai ông Lee Ji Hoon, cháu trai Jung Joon Hyuk đang là học sinh trung học và cháu gái Jung Hae Ri.


Trong Gia đình là số 1 - Phần 2 (High Kick Through The Roof), Yoon Shi Yoon vào vai Jung Joon Hyuk, cháu ngoại của ông Lee Soon Jae. Jung Joon Hyuk là một cậu học sinh cấp 3 ngỗ ngược và lười học. Với vẻ ngoài đẹp trai và nam tính, Joon Hyuk đã chiếm được cảm tình của nhiều bạn gái khác trong trường. Tuy nhiên, Jung Joon Hyuk lại đem lòng yêu thương cô giúp việc cho gia đình Shin Se Kyung. Vai diễn Joon Hyuk giúp Yoon Shin Yoon đạt được nhiều giải thưởng và trở thành cái tên quen thuộc trong lòng khán giả.


Điểm IMDb: 8.4

Gia đình là số 1 - Phần 2 (High Kick Through The Roof)
Gia đình là số 1 - Phần 2 (High Kick Through The Roof)
Gia đình là số 1 - Phần 2 (High Kick Through The Roof)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy