Top 5 Quán bánh ít lá gai ngon nhất tỉnh Bình Định

Nguyễn Vi 152 0 Báo lỗi

Bánh ít lá gai là một món ăn truyền thống đậm đà bản sắc văn hóa Bình Định. Nó được tạo nên từ những nguyên liệu đơn giản như gạo nếp, đậu xanh, mỡ heo và lá ... xem thêm...

  1. Bánh ít lá gai bà Dư Bình Định được biết đến là lò bánh ít lá gai 3 đời nổi tiếng ở huyện Tuy Phước. Bà Dư là một người nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm trong việc chế biến bánh ít lá gai, và sản phẩm của bà đã được rất nhiều người biết đến và yêu thích.


    Bánh ít lá gai của bà Dư được chế biến một cách tỉ mỉ. Lớp bột lá gai được làm mỏng, mềm mịn và đều đặn, mang đến hương vị thơm ngon vô cùng tuyệt vời cho bánh. Nhân bánh được làm từ các nguyên liệu tươi ngon như đậu xanh, dừa và đường, tạo nên một hương vị độc đáo và thơm ngon. Đây cũng là địa chỉ có "tuyệt kỹ" nướng đảo bột có 1-0-2.


    Bà Dư luôn đặt sự chăm sóc và tâm huyết vào quá trình chế biến bánh ít lá gai vì vậy luôn sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao và tuân thủ các quy trình chế biến truyền thống, để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng luôn đạt được sự hoàn hảo về hương vị và chất lượng. Nếu bạn có cơ hội, hãy ghé thăm cửa hàng của bà Dư để thưởng thức những chiếc bánh ít lá gai tuyệt vời và trải nghiệm sự tận hưởng của ẩm thực truyền thống Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trung Tín I, TT. Tuy Phước, Bình Định
    Điện thoại:
    0978 817 822
    Fanpage
    : www.facebook.com/nghiathaobit/

    Facebook: www.facebook.com/bui.nghia.84

    Gọi điện
    Bánh ít lá gai bà Dư Bình Định
    Bánh ít lá gai bà Dư Bình Định
    Bánh ít lá gai bà Dư Bình Định
    Bánh ít lá gai bà Dư Bình Định

  2. Cửa hàng Mận Khoa đặc sản Bình Định và hải sản khô Bình Định là một điểm đến nổi tiếng ở Bình Định, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm đặc sản độc đáo và chất lượng cao, trong đó bánh ít lá gai là một trong những sản phẩm nổi bật.


    Bánh ít lá gai tại cửa hàng có vị ngọt dịu, hương thơm tự nhiên và chất lượng tuyệt hảo. Lớp bột lá gai được chế biến một cách tỉ mỉ, tạo nên một kết cấu mềm mịn và bền chắc. Nhân bánh được làm từ các nguyên liệu tươi ngon như đậu xanh, đường, dừa và các gia vị truyền thống khác. Nhân bánh có vị ngọt vừa phải, không quá ngấy và mang đậm hương vị đặc trưng của vùng đất Bình Định.


    Cửa hàng Mận Khoa đặc sản Bình Định và hải sản khô Bình Định luôn đảm bảo chất lượng của bánh ít lá gai. Sản phẩm được chế biến và đóng gói một cách cẩn thận, giữ nguyên hương vị và chất lượng tốt. Bạn có thể mua bánh để làm quà biếu hoặc thưởng thức tại chỗ trong không gian ấm cúng của cửa hàng.


    Ngoài bánh ít lá gai, cửa hàng còn cung cấp một loạt các hải sản khô Bình Định, bao gồm tôm khô, cá khô, sò điệp khô và nhiều loại hải sản khác. Những sản phẩm này cũng đảm bảo chất lượng và mang đậm hương vị biển cả của vùng Bình Định.


    Tóm lại, cửa hàng Mận Khoa Đặc sản Bình Định và Hải Sản Khô Bình Định là một địa điểm tuyệt vời để khám phá và thưởng thức bánh ít lá gai chất lượng cao cùng các loại hải sản khô đặc sản từ vùng biển Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    58 Vũ Bảo, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0906 495 991

    Website: http://www.quabinhdinh.vn/

    Gọi điện
    Cửa hàng Mận Khoa đặc sản Bình Định và hải sản khô Bình Định
    Cửa hàng Mận Khoa đặc sản Bình Định và hải sản khô Bình Định
    Cửa hàng Mận Khoa đặc sản Bình Định và hải sản khô Bình Định
    Cửa hàng Mận Khoa đặc sản Bình Định và hải sản khô Bình Định
  3. Bánh ít lá gai tại Đặc sản Quy Nhơn Thanh Liêm có vị ngọt nhẹ, hương thơm tự nhiên và chất lượng tuyệt hảo. Với lớp bột lá gai mềm mịn và nhân bánh thơm ngon, bánh ít lá gai tại đây thật sự đặc biệt và đáng thử. Bột lá gai được chế biến tỉ mỉ, tạo nên kết cấu mềm mịn và dẻo dai. Nhân bánh được làm từ các nguyên liệu tươi ngon như đậu xanh, dừa và một số gia vị truyền thống khác. Nhân bánh có vị ngọt vừa phải, không quá ngấy và mang đậm hương vị truyền thống của vùng đất Quy Nhơn.


    Đặc sản Quy Nhơn Thanh Liêm luôn đảm bảo chất lượng của bánh ít lá gai. Sản phẩm được chế biến và đóng gói cẩn thận, giữ nguyên hương vị tươi ngon và chất lượng tốt. Bạn có thể mua bánh để làm quà biếu hoặc thưởng thức trực tiếp tại đây.


    Tổng thể, bánh ít lá gai tại Đặc sản Quy Nhơn Thanh Liêm là một lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm hương vị độc đáo và truyền thống của Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Chương Dương, Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    091 565 47 88
    Website:
    http://www.dacsanquynhon.vn/

    Đặc sản Quy Nhơn Thanh Liêm
    Đặc sản Quy Nhơn Thanh Liêm
    Đặc sản Quy Nhơn Thanh Liêm
    Đặc sản Quy Nhơn Thanh Liêm
  4. Bánh ít lá gai tại Cửa hàng Đặc Sản Bình Định Như Ý thực sự đáng để thưởng thức. Với lớp bột lá gai mỏng mịn và nhân bánh thơm ngon, bánh mang đến một hương vị đặc trưng và độc đáo. Nhân bánh được làm từ các nguyên liệu tươi ngon như đậu xanh, dừa và đường, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt và mùi thơm tự nhiên.


    Cửa hàng Đặc Sản Bình Định Như Ý luôn chú trọng đến chất lượng và sự tươi ngon của bánh ít lá gai. Sản phẩm được chế biến và đóng gói cẩn thận, đảm bảo giữ được hương vị tuyệt hảo và chất lượng ổn định.


    Ngoài bánh ít lá gai, cửa hàng còn cung cấp nhiều loại đặc sản khác của Bình Định, bao gồm hải sản tươi sống và các món ăn truyền thống. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm độc đáo và đa dạng để trải nghiệm và mang về làm quà biếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    156 Nguyễn Huệ, Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại:
    0905 525 468

    Gọi điện
    Cửa hàng Đặc Sản Bình Định Như Ý
    Cửa hàng Đặc Sản Bình Định Như Ý
    Cửa hàng Đặc Sản Bình Định Như Ý
    Cửa hàng Đặc Sản Bình Định Như Ý
  5. Đặc sản Bình Định Bà Xê là địa chỉ bán bánh ít lá gai đặc sản nổi tiếng của Bình Định. Bà Xê là một nghệ nhân chế biến bánh ít lá gai có kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề. Sản phẩm bánh ít lá gai của bà Xê được đánh giá cao về chất lượng và hương vị đặc trưng.


    Bánh ít lá gai tại Đặc sản Bình Định Bà Xê có lớp bột lá gai mỏng mịn và nhân bánh thơm ngon. Lớp bột lá gai được làm tỉ mỉ, đảm bảo độ mềm mịn và độ dẻo của bánh. Nhân bánh được làm từ các nguyên liệu tươi ngon như đậu xanh, dừa và đường, tạo nên hương vị ngọt nhẹ và hấp dẫn.


    Bánh ít lá gai tại Đặc sản Bình Định Bà Xê có sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của nhân bánh và mùi thơm tự nhiên của lá gai. Sản phẩm được chế biến và đóng gói cẩn thận, giữ nguyên hương vị tươi ngon và độc đáo.


    Nếu bạn muốn thưởng thức bánh ít lá gai đặc sản của Bình Định, hãy ghé thăm cửa hàng Đặc sản Bình Định Bà Xê. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một món ăn truyền thống độc đáo và thưởng thức hương vị tinh túy của bánh ít lá gai chất lượng từ Bà Xê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Nguyễn Tất Thành TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0333 767 771
    Fanpage:
    www.facebook.com/dacsanbinhdinhbaxe/

    Gọi điện
    Đặc sản Bình Định Bà Xê
    Đặc sản Bình Định Bà Xê
    Bánh ít lá gai Bà Xê
    Bánh ít lá gai Bà Xê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy