Top 7 Quán ngan cháy tỏi ngon nhất TP. HCM

Thuý Vy 4991 0 Báo lỗi

Ngan cháy tỏi là một món ăn hấp dẫn với vị thơm của tỏi, mềm ngọt của thịt rất nổi bật trên bản đồ ẩm thực thủ đô. Không chỉ người dân miền Bắc yêu thích món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngan Cháy Tỏi Cô Bống

    Gọi điện

    Một trong những quán ngan cháy tỏi ngon tại TP. HCM chính là Ngan Cháy Tỏi Cô Bống. Đây là thương hiệu có ba chi nhánh gồm 2 quán tại Hà Nội và 1 quán tại TP. HCM, mang hương vị đặc sản Hà thành đến với các tín đồ ẩm thực miền Nam. Món ngan cháy tỏi ở đây hấp dẫn bởi công thức tẩm ướp được tạo ra từ sở thích ăn uống trong gia đình, và dĩ nhiên được truyền lại và giữ nguyên qua từng cơ sở. Ngan được chế biến kỹ lưỡng đảm bảo không để lại mùi khó chịu khi khách hàng thưởng thức.


    Màu vàng cánh gián của ngan cộng thêm với chút màu vàng giòn đẹp mắt của tỏi phi khiến cho món ăn càng nhìn càng lôi cuốn. Khi ăn, bạn sẽ có thêm bún và bát canh măng nóng hổi. Canh măng phải được ninh kỹ và có vị ngọt thanh, có thêm huyết và măng - để hể ai ăn cũng nhớ hoài. Không dừng lại ở chất lượng món ăn, quán Ngan Cháy Tỏi Cô Bống cũng có không gian rộng, thoải mái và nhân viên lại rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, khiến cho thực khách dễ chịu và vui vẻ khi ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0936 581 996
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngan.cobong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngan Cháy Tỏi Cô Bống
    Ngan Cháy Tỏi Cô Bống
    Ngan Cháy Tỏi Cô Bống
    Ngan Cháy Tỏi Cô Bống

  2. Top 2

    Ngan Cháy Tỏi Chợ Đồng Xuân

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ chất lượng cho những ai đang tìm kiếm hương vị ngan cháy tỏi đậm vị thủ đô tại TP. HCM chính là Ngan Cháy Tỏi Chợ Đồng Xuân. Đây là một quán ăn tâm huyết của gia đình Phí Phương Anh, khi đến đây bạn cũng sẽ thường xuyên gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng trong showbiz. Không chỉ thu hút sự chú ý do tên tuổi của chủ quán, món ăn ở đây cũng được đánh giá cao. Không gian quán không quá rộng nhưng rất thoáng, được trang trí nhẹ nhàng với bàn ghế gỗ thấp, khách có thể ngồi trong hoặc khu vực bên ngoài vỉa hè vào buổi chiều tối để có thể ngắm đường phố.


    Menu quán Ngan Cháy Tỏi Chợ Đồng Xuân chỉ có vài món nhưng món nào cũng chất lượng, và đỉnh nhất là món Ngan Cháy Tỏi. Thịt ngan gây ấn tượng vì có phần gia vị được tẩm ướp theo công thức gia truyền tạo nên sự khác biệt, thấm đều vô miếng thịt rất vừa ăn và thơm mùi tỏi phi. Hơn nữa, bạn sẽ thưởng thức ngan cháy tỏi ngon nhất khi dùng cùng với một bát canh măng còn nghi ngút khói, một ít bún và chén nước chấm ngan hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 227 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0932 935 893
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083461986286
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Gọi điện
    Ngan Cháy Tỏi Chợ Đồng Xuân
    Ngan Cháy Tỏi Chợ Đồng Xuân
    Ngan Cháy Tỏi Chợ Đồng Xuân
    Ngan Cháy Tỏi Chợ Đồng Xuân
  3. Top 3

    Bún Ngan Phố Cổ

    Gọi điện

    Bún Ngan Phố Cổ là một địa điểm phục vụ những món ăn mang được một chút gì đó hương vị Hà Nội đến với mảnh đất Sài Gòn. Với không gian quán rộng rãi, 2 tầng lầu, có phòng riêng máy lạnh, đây luôn là một nơi ăn trưa quen thuộc của những người đồng nghiệp, bữa ăn cuối tuần ấm áp của gia đình hay chỉ đơn giản là nơi để ghé thăm mỗi khi không kịp chuẩn bị bữa tối.


    Ngoài món bún ngan làm nên thương hiệu thì quán Phố Cổ vẫn còn nhiều món ăn khác chế biến từ thịt ngan, vì vậy nếu như bạn đang muốn thưởng thức ngan cháy tỏi thì cũng có thể ghé qua nơi này. Món ngan cháy tỏi của quán trước hết là có mùi thơm quyến rũ của tỏi phi, sau đó là màu sắc vàng nâu bắt mắt, ngan không quá xương, nhiều thịt, chấm cùng với nước chấm chua ngọt. Bún Ngan Phố Cổ cũng cung cấp dịch vụ giao đồ ăn cho những quý khách ở xa qua Shoppe Food, Grab. Khách hàng có thể yên tâm vì dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang đi thì món ăn vẫn luôn được chế biến tỉ mỉ, chỉn chu và đầy đủ món ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 146 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 977 956

    Email: bun.ngan.pho.co@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunnganphocoquan3/

    Gọi điện
    Bún Ngan Phố Cổ
    Bún Ngan Phố Cổ
    Bún Ngan Phố Cổ
    Bún Ngan Phố Cổ
  4. Top 4

    Vua Ngan 39

    Gọi điện

    Vua Ngan 39 là một địa chỉ chuyên về ngan mang hương vị truyền thống Hà Nội tại TP. HCM. Không gian rộng rãi, sạch sẽ sang trọng, phục vụ tận tình chu đáo là những yếu tố quan trọng giúp quán Vua Ngan 39 nhận được sự ưu ái của tín đồ ẩm thực nơi đây. Menu quán khá đa dạng, có các set ăn phù hợp cho 2 - 3 người, 3 - 4 người ăn, nổi bật với các loại lẩu, ngan cháy tỏi, ngan nướng chảo gang, ngan chiên bông giềng, ức ngan áp chảo mẹt ngan 8 món...


    Đối với món ngan cháy tỏi mà bạn đang tìm kiếm, quán Vua Ngan 39 nhận được nhiều lời khen từ khách hàng nhiều độ tuổi, nhất là những ai từng thưởng thức món ăn này tại Hà Nội. Thịt ngan ở quán Vua Ngan 39 được tẩm ướp đậm đà, cho vào miệng cảm nhận được vị giòn giòn, mềm dai và hương thơm lừng của tỏi khiến thực khách mê tít. Bên trên đĩa thịt ngan được phủ siêu nhiều tỏi phi, mùi thơm lừng lan tỏa khắp không gian, kích thích vị giác của bất kỳ thực khách nào, dù là khó tính nhất. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh chóng, ráo dầu, tuy không quá nhiều nhưng vẫn đủ để bạn tâm đắc và phù hợp với giá tiền nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Trần Hưng Đạo, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0856 889 988

    Email: vuangan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuangan39

    Gọi điện
    Vua Ngan 39
    Vua Ngan 39
    Vua Ngan 39
    Vua Ngan 39
  5. Top 5

    Ngan Cháy Tỏi Bà Phương

    Gọi điện
    Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá hương vị độc đáo, thì Ngan Cháy Tỏi Bà Phương là một lựa chọn tuyệt vời tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Với một thực đơn phong phú và hấp dẫn, quán đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và lòng yêu thích của nhiều thực khách. Một trong những món ăn nổi bật tại Ngan Cháy Tỏi Bà Phương chính là món ngan cháy tỏi. Món ăn này thường được chuẩn bị với sự kỹ lưỡng, từ việc chế biến ngan cho đến sự kết hợp với tỏi. Ngan sau khi chế biến trở nên mềm, thơm ngon, và đặc biệt hấp dẫn với hương vị độc đáo của tỏi rang. Đây thực sự là một món ăn ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quán.

    Ngoài món ngan cháy tỏi, quán còn có nhiều món ngon khác như canh măng ngọt thanh, thịt kho tàu, và nhiều món hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn tại đây được chế biến với sự tận tâm và kỹ lưỡng, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Không chỉ về thực đơn, Ngan Cháy Tỏi Bà Phương còn đặc biệt chú trọng đến việc duy trì sự sạch sẽ và an toàn thực phẩm. Điều này mang lại sự yên tâm cho thực khách về chất lượng của những bữa ăn tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 37 Nguyễn Quý Đức, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0355 231 974
    Email: nganchaytoicaulongbien1220@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nganchaytoibaphuongthuduc

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngan Cháy Tỏi Bà Phương
    Ngan Cháy Tỏi Bà Phương
    Ngan Cháy Tỏi Bà Phương
    Ngan Cháy Tỏi Bà Phương
  6. Top 6

    Ngan cháy tỏi 3AE

    Gọi điện
    Món ngan cháy tỏi tại Ngan Cháy Tỏi 3AE thực sự độc đáo và khác biệt. Ngan được chế biến sao cho vừa mềm, thơm ngon và đặc biệt hấp dẫn với hương vị của tỏi rang thơm lừng. Món ăn này thường được đánh giá cao bởi sự tinh tế trong việc kết hợp các nguyên liệu và kỹ thuật chế biến.

    Ngoài món ngan cháy tỏi, quán còn có nhiều món ngon khác như thịt kho tàu, canh măng ngọt thanh, và nhiều món hấp dẫn khác. Đặc biệt, tại Ngan Cháy Tỏi 3AE, bạn luôn được phục vụ với thái độ nhiệt tình và chu đáo. Nhân viên tại đây luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách, giúp bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng. Không chỉ về thực đơn, quán cũng chú trọng đến việc duy trì môi trường sạch sẽ và an toàn thực phẩm. Điều này mang lại sự yên tâm cho thực khách về chất lượng và vệ sinh của bữa ăn tại đây. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và muốn khám phá hương vị độc đáo, hãy ghé qua Ngan Cháy Tỏi 3AE và trải nghiệm những bữa ăn ngon và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47c Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 436 188
    Email: nguyenvantruongkute45@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ncutruong/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngan cháy tỏi 3AE
    Ngan cháy tỏi 3AE
    Ngan cháy tỏi 3AE
    Ngan cháy tỏi 3AE
  7. Nằm tại Số 749 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM, Ngọc Tâm Quán đã nhanh chóng trở thành một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với món ngan cháy tỏi ngon độc đáo và hương vị đậm đà. Món ngan cháy tỏi tại Ngọc Tâm Quán là một sự kết hợp tuyệt vời giữa ngan tươi ngon và tỏi rang thơm béo. Điểm đặc biệt nằm ở cách họ chế biến ngan, làm cho món ăn trở nên độc đáo và hấp dẫn. Không chỉ ngon mắt mà còn đậm đà hương vị, món ngan cháy tỏi tại đây đã chinh phục mọi thực khách khó tính.

    Ngoài món ngan cháy tỏi, Ngọc Tâm Quán còn có nhiều món ăn khác rất ngon và đa dạng. Từ thịt kho tàu thơm ngon, canh măng ngọt thanh, đến các món hấp dẫn khác, bạn sẽ có cơ hội thỏa mãn vị giác với những món ăn tại đây.

    Không chỉ về thực đơn, Ngọc Tâm Quán còn đặc biệt trong việc phục vụ. Nhân viên tại đây luôn nhiệt tình, thân thiện, và phục vụ tận tâm. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách, giúp bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng. Môi trường tại Ngọc Tâm Quán luôn được giữ gìn sạch sẽ và an toàn thực phẩm. Điều này đảm bảo chất lượng và vệ sinh cho từng bữa ăn tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 749 Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0346 086 739
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ngọc Tâm Quán
    Ngọc Tâm Quán
    Ngọc Tâm Quán
    Ngọc Tâm Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy