Antony (Manchester United)

Antony Matheus dos Santos sinh ngày 24 tháng 2 năm 2000 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brasil hiện chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Manchester United tại Premier League và đội tuyển bóng đá quốc gia Brasil.


Là cầu thủ chạy cánh phải, thuận chân trái Antony nguy hiểm với những đường tạt bóng bằng chân thuận. Anh thường dùng lợi thế về tốc độ để tạo ra đột biến, nhưng hạn chế với chân không thuận. Tại Champions League mùa trước, chỉ có Lionel Messi và Kingsley Coman là có số lần rê bóng thành công trong phạm vi ít nhất 5m cao hơn Antony. Cầu thủ sinh năm 2000 nguy hiểm trong 1/3 sân đối phương. Tốc độ và khả năng tăng tốc của Antony giúp Ajax luôn nguy hiểm trong các tình huống phản công. Trọng tâm thấp cũng giúp Antony có lợi thế trong các tình huống rê dắt. Ngoài ra, khả năng chuyền bóng của anh cũng tương đối ổn. Mặc dù chỉ chơi 23 trận tại Eredivisie mùa trước, nhưng Antony rất tích cực dứt điểm đến 79 lần, cao thứ 2 toàn đội, nhưng tỉ lệ thành công không quá ấn tượng là 34,2%. Bên cạnh khả năng tạt bóng, Antony cũng hỗ trợ phòng ngự hiệu quả với 101 lần thu hồi bóng thành công. Đây là điều Erik ten Hag ưa thích ở các tiền đạo.

Nhưng hiện tại, ở Ngoại hạng Anh Antony vẫn là cầu thủ được trông đợi nhất khi xem MU thi đấu, kĩ năng rê dắt bóng lắt léo là điều thực sự khó chịu cho các hậu vệ khi phải theo sát anh. Hãy cùng chờ xem màn trình diễn của Antony tại những vòng đấu sắp tới.

Antony (Manchester United)
Antony (Manchester United)
Antony (Manchester United)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy