Mohamed Salah (Liverpool)

Mohamed Salah sinh ngày 15 tháng 6 năm 1992 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ai Cập đang chơi cho câu lạc bộ Livperpool. Được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và nằm trong số những cầu thủ châu Phi hay nhất mọi thời đại.


Salah được đánh giá là một cầu thủ nhanh nhẹn, cơ động, chăm chỉ và có chiến thuật, kỹ thuật tốt. Với kĩ năng sử dụng cả tốc độ và sự tinh tế của anh ấy để đánh bại đối thủ, đồng thời tạo cơ hội ghi bàn cho bản thân hoặc đồng đội. Là một tiền đạo đa năng, anh chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải, một vị trí cho phép Salah cắt vào trung tâm bằng chân trái khỏe hơn của mình, và tung ra cú sút vào khung thành hoặc thực hiện những pha căn ngang vào trong cho đồng đội. Salah cũng có thể chơi ở trung tâm phía sau tiền đạo chính với tư cách là tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo thứ hai. Về khả năng đe dọa trước khung thành ngày càng tăng của anh ấy kể từ khi gia nhập Liverpool, Mohamed Salah đang ở trong những năm tháng đẹp nhất của sự nghiệp bóng đá với những màn trình diễn thượng hạng trong màu áo của Liverpool. Xuất sắc là vậy nhưng Salah luôn khiêm tốn và đứng ngoài những cuộc tranh cãi. Khi được phóng viên hỏi về việc chỉ cán đích thứ 7 ở cuộc đua danh hiệu quả bóng vàng 2021, Pharaoh chỉ cười trừ và không bình luận gì, dù luôn khẳng định sẽ cố gắng để làm tốt hơn trong tương lai. Sự cẩn thận, kiệm lời ấy khiến cựu danh thủ Thierry Henry phải nể phục.


Chừng đấy kĩ năng của Salah cũng làm cho chúng ta hiểu vì sao anh ấy lại xứng danh ở vị trí top 1. Mặc dù Liv đang ở trong tình trạng xuống dốc vì chấn thương liên miên của các trụ cột, thì chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng, Salah là một chân chạy cánh đẳng cấp thế giới.

Mohamed Salah (Liverpool)
Mohamed Salah (Liverpool)
Mohamed Salah (Liverpool)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy