Dejan Kulusevski (Tottenham Hotspur)

Dejan Kulusevski sinh ngày 25 tháng 4 năm 2000 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Thụy Điển chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền vệ cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur, dưới dạng cho mượn từ câu lạc bộ Juventus và đội tuyển quốc gia Thụy Điển.


Là một cầu thủ cao lớn, khỏe mạnh và đa năng, Kulusevski có khả năng chơi ở một số vai trò tiền vệ tấn công, và anh đã được thử nghiệm ở một số vị trí như tiền vệ box-to-box, tiền vệ cánh ở hai cánh hoặc thậm chí là một tiền vệ trung tâm thiên về tấn công. Những phẩm chất chính của Kulusevski là khả năng tăng tốc, tốc độ, thể lực và chuyển đổi lối chơi hoặc hỗ trợ đồng đội. Bên cạnh đó là kĩ năng chuyền bóng cho đồng đội nhờ tầm nhìn và nhãn quan chiến thuật của anh. Sở hữu kỹ thuật tốt, kỹ năng rê dắt bóng và khả năng dứt điểm giúp Kulusevski có thể ghi bàn trong những tình huống khó khăn, bên cạnh việc tạo cơ hội cho đồng đội. Được giới truyền thông đánh giá là một cầu thủ đầy triển vọng và chăm chỉ, huấn luyện viên của anh ấy tại Parma, Roberto D'Aversa, đã so sánh Kulusevski với Mohamed Salah. Anh luôn nằm trong số những cầu thủ chạy được quãng đường xa nhất trong mọi trận đấu. Bản thân Kulusevski đã chỉ định người đồng hương Zlatan Ibrahimović là một người có ảnh hưởng đến tâm lí chơi bóng của anh. Dejan Kulusevski đang tận hưởng quãng thời gian thăng hoa trong màu áo Tottenham Hotspur. Tiền vệ người Thụy Điển gia nhập gà trống vào tháng 1 dưới dạng cho mượn từ Juventus. Kulusevski nhanh chóng hòa nhập và đóng góp vào lối chơi chung của đội nhà.

Tiền vệ 21 tuổi có màn trình diễn ấn tượng ở chiến thắng 3-2 của Tottenham trước Man City. Kulusevski tiếp tục để lại dấu ấn khi gà trống vượt qua West Ham United với tỷ số 3-1 cuối tuần qua. Anh là một cầu thủ trẻ tài năng và sẽ còn mang lại nhiều lợi ích sau này cho Tottenham rất nhiều nữa.

Dejan Kulusevski (Tottenham Hotspur)
Dejan Kulusevski (Tottenham Hotspur)
Dejan Kulusevski (Tottenham Hotspur)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy