Riyad Mahrez (Manchester City)

Riyad Mahrez sinh ngày 21 tháng 2 năm 1991 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Algérie đang thi đấu cho câu lạc bộ Manchester City tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh, đồng thời anh cũng hiện là cầu thủ chạy cánh và đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Algérie.


Mahrez là một cầu thủ thuận chân trái, tuy vị trí của anh là chạy cánh nhưng thường xuyên có những pha di chuyển vào trung lộ, có kĩ thuật khéo léo cùng với các động tác giả khiến các hậu vệ phải đứng đứng nhìn. Mahrez thường tung ra những cú sút hiểm hóc đi vào góc xa khung thành, bên cạnh đó là khả năng kiến tạo, chọc khe tinh tế. Anh ra sân, thực hiện nhiệm vụ của một cầu thủ tấn công, và mang về chiến thắng cho đội nhà. Mahrez thiên tài cả khi không có bóng trong chân. Trong khi Guardiola phát triển một lối chơi mới, kiên nhẫn hơn, ít dữ dội hơn, thì Mahrez là người tạo ra đỉnh cao cho đoạn điệp khúc cao trào. Anh là mũi dao sắc nhọn găm trúng vị trí trọng yếu của đối thủ. Liên tục những tháng gần đây, chính cầu thủ người Algeria đã xoay chuyển tình thế ngay thời điểm đối thủ đang rất hưng phấn. Bàn thắng ở lượt đi trước PSG đã chứng minh điều đó. Mahrez tàn nhẫn triệt tiêu sức chiến đấu của đối phương. Mahrez thi đấu kỷ luật, không ngần ngại hỗ trợ phòng ngự, nhưng anh luôn có mặt đúng chỗ để tung ra đòn kết liễu.


Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi xem Mahrez thi đấu, bởi vì khi thực sự đã tìm được khoảng trống, tất cả mọi người dường như đã nghĩ đó sẽ một cú sút cháy lưới được tung ra. Nhưng Mahrez nói không, anh ấy sẽ làm một động tác giả rồi dứt điểm nhẹ nhàng làm cho khán không thể nào tin nổi.

Riyad Mahrez (Manchester City)
Riyad Mahrez (Manchester City)
Riyad Mahrez (Manchester City)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy