Serge Gnabry (Bayern Munich)

Serge David Gnabry sinh ngày 14 tháng 7 năm 1995 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức thi đấu ở vị trí tiền vệ chạy cánh cho câu lạc bộ Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Đức.


Gnabry có lối chơi sáng tạo, thuận cả 2 chân, sức mạnh, khả năng xuyên phá tốt, rất thông minh với thời điểm chạy chỗ. Sở hữu tốc độ nhanh như chớp, anh có thể dễ dàng vượt qua những hậu vệ và tung ra những cú sút làm thủ môn khó đoán. Chính quyết định quay về Đức thi đấu cho Werder Bremen, rồi đến Bayern Munich và được cho mượn sang 1899 Hoffenheim để có nhiều cơ hội thi đấu, giúp Serge Gnabry dần vượt qua cú sốc ở Anh để bùng nổ trong 2 mùa bóng gần đây và trở thành ngôi sao chạy cánh hàng đầu thế giới hiện nay. Việc Serge Gnabry càng chơi càng hay hiện nay càng khiến CĐV Arsenal thực sự bực bội, vì đội nhà đã bán như cho đi một tài năng xuất chúng. Để nay ngôi sao này giờ có giá chuyển nhượng ít nhất phải từ 65 triệu bảng. Trở về quê hương giúp Gnabry hồi sinh sự nghiệp và chỉ hai năm sau anh đã tỏa sáng tại Allianz Arena. Kể từ khi gia nhập Bayern, tuyển thủ Đức đã ghi được 64 bàn thắng và có 40 pha kiến tạo trong 171 lần ra sân. Anh cũng có thể chơi ở cánh trái và như một tiền đạo trung tâm, do đó sẽ là một lựa chọn khá linh hoạt. Gnabry cũng mang tới tâm lý chiến thắng vào phòng thay đồ khi đã giành được Bundesliga và Champions League trong 4 mùa giải tại Bayern. Bất chấp phong độ ấn tượng cho những gã khổng lồ của Đức, Gnabry sắp hết hợp đồng vào mùa hè tới và đang cân nhắc tương lai.


Khi xem Gnabry thi đấu, người ta sẽ lại thấy những tình huống thoát xuống ở biên và những pha cắt ngang trung lộ để dứt điểm. Vượt qua 2, 3 cầu thủ đối phương để thực hiện cú sút cháy phá là điều mà người ta thường thấy ở Gnabry.

Serge Gnabry (Bayern Munich)
Serge Gnabry (Bayern Munich)
Serge Gnabry (Bayern Munich)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy