Federico Chiesa (Juventus)

Federico Chiesa sinh ngày 25 tháng 10 năm 1997 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ý thi đấu ở vị trí tiền vệ chạy cánh cho câu lạc bộ Juventus và đội tuyển quốc gia. Anh chinh là con trai của cựu cầu thủ bóng đá Enrico Chiesa.


Được đánh giá là cầu thủ trẻ triển vọng, Chiesa một cầu thủ tài năng, nhanh nhẹn và chăm chỉ, có kỹ thuật tốt, dáng người thấp bé và thân hình mảnh khảnh. Sở hữu thể lực tốt cùng với đó là khả năng tăng tốc và kỹ năng rê bóng, anh thường chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải, vị trí giúp anh tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội, đặc biệt là những pha tạt bóng vào vòng cấm bằng chân phải. Chiesa cũng có những tình huống tự ghi bàn và có thể chơi ở cánh trái, anh dễ dàng đánh bại đối thủ trong các tình huống một đối một, và đặc biệt là cắt vào trung tâm để tung ra những cú sút vào khung thành. Ngoài những vai trò ưa thích của Chiesa ở hai bên cánh, anh ấy cũng đã được triển khai ở một số vị trí tấn công khác, nhờ khả năng chơi ở bất cứ đâu trên sân. Tốc độ và khả năng di chuyển khi không có bóng của Chiesa cho phép anh ấy khai thác khoảng trống và thực hiện các pha tấn công để đánh bại hàng phòng ngự tạo nhiều cơ hội hơn cho đồng đội.


Ngoài ra, Chiesa còn được giới truyền thông đánh giá cao về sự điềm tĩnh, nhờ thiên hướng ghi những bàn thắng quyết định trong các trận đấu quan trọng.

Federico Chiesa (Juventus)
Federico Chiesa (Juventus)
Federico Chiesa (Juventus)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy