Ousmane Dembele (Barcelona)

Masour Ousmane Dembele sinh ngày 15 tháng 5 năm 1997 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp thi đấu ở vị trí tiền vệ chạy cánh cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển quốc gia Pháp.


Dembele là một cầu thủ chạy cánh có thể chơi ở cả hai cánh nhờ khả năng sử dụng cả hai chân và tận dụng khả năng kỹ thuật, tốc độ và sự nhanh nhẹn của mình để vượt qua đối thủ hoặc đánh bại hậu vệ trong các tình huống một đối một. Dembele cũng có thể hoạt động ở vị trí tiền vệ tấn công bên trái hoặc bên phải trong sơ đồ 4–4–2 hoặc 3–5–2 . Khả năng dứt điểm tốt và nhãn quan ghi bàn cũng cho phép anh ấy được triển khai ở vai trò tiền đạo tấn công nhiều hơn. Dembele đã nhận được lời khen ngợi từ cựu đội trưởng Andrés Iniesta vì phẩm chất thay đổi trận đấu của anh ấy. Nổi tiếng với khả năng sử dụng cả hai chân, một cầu thủ có kỹ thuật cao, kỹ năng rê bóng và khả năng thực hiện các pha di chuyển phức tạp cho phép Dembele đột phá từ cánh trái hoặc cánh phải để ghi bàn hoặc tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Cầu thủ người Pháp cũng là một tay chuyền bóng xuất sắc, hơn nữa, khả năng sáng tạo của anh ấy là đặc biệt khi sở hữu những pha căn ngang cắt mặt khung thành rất nhiều.


Dembele là cái tên mà người hâm mộ hẳn rất nuối tiếc cho sự nghiệp của anh, những chấn thương liên miên đã dần tàn phá đi sự nghiệp tươi sáng của anh. Nhưng cũng may rằng ở lần trở lại mới đây, anh lại sử dụng tốc độ và những bước chạy thông minh của mình, trở thành mối đe dọa tấn công lớn trong các cuộc phản công.

Ousmane Dembele (Barcelona)
Ousmane Dembele (Barcelona)
Ousmane Dembele (Barcelona)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy