Rodrygo (Real Madrid)

Rodrygo sinh ngày 9 tháng 1 năm 2001, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brasil chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Real Madrid và đội tuyển quốc gia Brasil.


Rodrygo tỏa sáng tất nhiên là tin vui dành cho Madridistas, trong những trận đấu vừa qua, tiền đạo người Brazil chơi ấn tượng ở vị trí số 9 khi thay thế Karim Benzema gặp chấn thương. Tại La Liga, cầu thủ 21 tuổi có 3 bàn thắng và 2 kiến tạo chỉ sau 4 lần ra sân, gần bằng thống kê của cả mùa trước (4 bàn và 4 kiến tạo sau 33 lần góp mặt). Trận derby thành Madrid tại vòng 6 kết thúc với thắng lợi thuyết phục và 3 điểm tiếp theo dành cho Real. Bên cạnh việc giữ vững ngôi đầu, chiến thắng này giúp HLV Ancelotti nhận ra và chắc chắn hơn về 1 điều, đó là nếu Benzema gặp chấn thương, Rodrygo sẽ là sự thay thế tốt nhất cho vị trí ở trung tâm hàng tiền đạo. Trên sân Metropolitano, cựu cầu thủ Santos là người mở tỉ số cho Los Blancos. Ở đó, Rodrygo là người châm ngòi bằng pha đi bóng và đường chuyền cho Aurelien Tchouameni, trước khi nhận bóng từ đường trả lại tinh tế của đồng đội và làm tung lưới Atletico Madrid bằng cú dứt điểm 1 chạm. Đó là cú sút trúng đích duy nhất của tiền đạo trẻ người Brazil xuyên suốt trận đấu nhưng nó phát huy hiệu quả tối đa. Trong ngày mà Real ưu tiên phòng ngự sau khi dẫn trước 2 bàn, Rodrygo cũng có đóng góp trong nhiều khía cạnh khác.


Rodrygo có tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 89%, thắng 6 trong tổng 11 lần tranh chấp, và khiến 2 cầu thủ đối phương nhận thẻ vàng (Reinildo Mandava và Koke). Điều Rodrygo thể hiện không chỉ là phong độ cao mà còn là tinh thần cầu tiến.

Rodrygo (Real Madrid)
Rodrygo (Real Madrid)
Rodrygo (Real Madrid)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy