Miguel Almiron (Newcastle United)

Miguel Almiron sinh ngày 10 tháng 2 năm 1994 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Paraguay, anh đang chơi ở vị trí tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Newcastle United và đội tuyển quốc gia Paraguay.


Nếu Joelinton đã nhanh chóng được tái sinh dưới thời Eddie Howe, thì cuộc lột xác của Miguel Almiron đã diễn ra một cách tinh tế, chậm rãi hơn. Nhưng sau cuộc tập huấn tiền mùa giải đầu tiên mà họ làm việc cùng nhau với những bài tập và các buổi phân tích được điều chỉnh rất tỉ mỉ để dạy cho anh nên di chuyển như thế nào và dứt điểm ra sao, sự tự tin đã được đẩy lên cực cao, và Almiron đã tiến bộ đến mức buộc Newcastle United phải tích cực đánh giá lại các kế hoạch chuyển nhượng của họ. Vào tháng 10 vừa qua, Almiron thậm chí hoàn toàn xứng đáng nhận được cả 2 danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng, một mình Almiron đã cung cấp đến 3 ứng cử viên và cầu thủ xuất sắc nhất tháng. 6 pha lập công của ngôi sao người Paraguay trong 6 trận đã chơi đã đưa anh đứng ngang hàng với Erling Haaland của Manchester City. Không một cầu thủ nào khác tại Premier League ghi bàn nhiều hơn hai người họ trong tháng 10. Almiron luôn là một cầu thủ được các fan Newcastle rất yêu thích. Làm sao mà các cổ động viên có thể không quý mến một cầu thủ có tinh thần thi đấu đầy máu lửa và sự nỗ lực không ngừng nghỉ kết hợp với một nụ cười tươi rói đặc trưng được cơ chứ. Khả năng pressing của Almiron vẫn là một điểm được đánh giá rất cao và, với việc Howe muốn Newcastle chuyển sang một phong cách thi đấu chủ động hơn, ông cảm thấy ngôi sao người Paraguay thực sự là một cái tên hết sức lý tưởng cho lối chơi đó và đã mở lời thách thức anh tạo ra nhiều đóng góp hơn cho giai đoạn kiểm soát bóng của đội để đảm bảo vị trí của mình.


Quan trọng nhất, Howe cũng đã cung cấp cho Almiron sự hỗ trợ và những lời khuyên cần thiết để tạo điều kiện cho anh cải thiện. Howe đã nói với anh rằng, với tốc độ và sức bền mà anh sở hữu, cộng với chất lượng của các đồng đội, anh nên đưa mình vào những vị trí ghi bàn ngon ăn thường xuyên hơn.

Miguel Almiron (Newcastle United)
Miguel Almiron (Newcastle United)
Miguel Almiron (Newcastle United)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy