Atonement (Chuộc lại lỗi lầm)

Bộ phim Atonement (Chuộc lại lỗi lầm) kể về một án oan và những hệ luỵ kéo dài suốt hơn 6 thập kỉ, từ những năm 1930. Bộ phim công chiếu ở Anh và Ireland ngày 7 tháng 9 năm 2007 và ở Bắc Mỹ ngày 7 tháng 12 năm 2007, cuối cùng thu về doanh thu hon 129 triệu USD và giành được 6 đề cử tại Giải Oscar lần thứ 80, trong dó có hạng mục "Phim hay nhất, Nữ phụ xuất sắc nhất cho Ronan, Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất" và chiến thắng tại hạng mục "Nhạc phim hay nhất". Ngoài ra, phim còn chiến thắng hạng mục "Phim chính kịch hay nhất" tại Giải Quả cầu vàng lần thứ 65 và nhân được 14 đề cử tại Giải BAFTA lần thứ 61.


Khi Briony Tallis (Saoirse Ronan), mười ba tuổi và là một nhà văn đầy tham vọng, nhìn thấy chị gái Cecilia (Keira Knightley) và Robbie Turner (James McAvoy) tại đài phun nước phía trước khu đất của gia đình, cô ấy đã hiểu sai những gì đang xảy ra, do đó đặt ra một loạt các hiểu lầm và một trò đùa trẻ con sẽ gây ra hậu quả lâu dài. Robbie là con trai của một người hầu trong gia đình, người mà gia đình luôn đối xử tốt.


Họ đã trả tiền cho thời gian của anh ấy ở Cambridge và bây giờ anh ấy có kế hoạch đi học y khoa. Sau sự cố đài phun nước, Briony đọc một lá thư dành cho Cecilia và kết luận rằng Robbie là một kẻ tà đạo. Khi chị họ của cô là Lola (Juno Temple) bị cưỡng hiếp, cô nói với cảnh sát rằng chính là Robbie.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Joe Wright

Một số diễn viên: Keira Knightley, James McAvoy, Brenda Blethyn, Saoirse Ronan

Thời lượng: 2h 03 phút

Năm phát hành: 2007

IMDB: 7.8

TOMATOMETER: 83%

AUDIENCE: 80%

Atonement (Chuộc lại lỗi lầm)
Atonement (Chuộc lại lỗi lầm)
Atonement (Chuộc lại lỗi lầm)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy