Hanna (Hanna bí ẩn)

Hanna bí ẩn là một phim hành động của Anh và Đức hợp tác sản xuất năm 2011 có chứa các yếu tố của chuyện cổ tích được đạo diễn bởi Joe Wright. Diễn viên trẻ Saoirse Ronan trong vai chính, cùng với Eric Bana và Cate Blanchett. Bộ phim đã được phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 08 tháng 4 năm 2011 và ở châu Âu vào ngày 05 tháng 5 năm 2011.


Hanna (Saoirse Ronan) là một cô gái tuổi teen. Đặc biệt, cô ấy có sức mạnh, sức chịu đựng và kỹ năng của một người lính. Những điều này đến từ việc được nuôi dưỡng bởi cha cô, Erik Heller (Eric Bana), một cựu nhân viên CIA, trong vùng hoang dã của Phần Lan. Sống một cuộc sống không giống với bất kỳ thiếu niên nào khác, sự nuôi dạy và rèn luyện của cô đều hướng đến việc biến cô ấy trở thành một sát thủ hoàn hảo.


Bước ngoặt trong tuổi thanh xuân của cô là được cha cô gửi đến một nhiệm vụ, Hanna lén lút hành trình khắp châu Âu trong khi trốn tránh các đặc vụ được cử đi theo cô bởi một đặc vụ tình báo là Marissa Wiegler (Cate Blanchett). Khi gần đến mục tiêu cuối cùng của mình, Hanna phải đối mặt với những sự thật đáng ngạc nhiên về sự tồn tại của cô ấy và những câu hỏi bất ngờ liên tục được đặt ra về con người của chính cô ấy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Joe Wright

Một số diễn viên: Cate Blanchett, Eric Ban, Saoirse Ronan

Thời lượng: 1h 51 phút

Năm phát hành: 2011

IMDB: 6.8

TOMATOMETER: 71%

AUDIENCE: 66%

Hanna bí ẩn
Hanna bí ẩn
Hanna bí ẩn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy