Cơm dừa, Malaysia

Món cơm dừa Malaysia này được nấu bằng nước cốt dừa ăn chung với các loại hải sản là tôm, mực, sò điệp được chiên cho vàng giòn. Cơm khi được nấu chín sẽ được đem trộn đều với nước dừa rồi chiên lên cho cơm ngả sang màu vàng. Sau đó họ sẽ đem phần cơm đã chiên trộn đều với các loại hải sản và đậu bo.


Thưởng thức món cơm dừa Malaysia, các bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy của nước cốt dừa, vị mặn ngọt của hải sản chiên cùng với vị cay đặc trưng của ớt và riềng. Chỉ cần một lần thưởng thức món cơm dừa Malaysia do chính tay người bản xứ nấu các bạn sẽ không thể nào quên được hương vị đặc biệt của món ăn này.


Đây là một món ăn đơn giản gồm cơm dừa, ớt, những miếng cá cơm nhỏ cùng các loại hạt và một quả trứng luộc lại có thể khẳng định được vị trí và giá trị của mình, không chỉ trên bàn ăn của riêng người dân Malaysia mà lại trên phạm vi toàn Thế giới. Không phải món ăn nổi tiếng tại đất nước nào đó lại được Google chọn làm biểu tượng và dành hẳn một ngày để vinh danh, thế nhưng Nasi Lemak lại làm được điều đó. Món ăn được xem là “quốc bảo” của Malaysia.

Cơm ngậy mùi nước cốt dừa
Cơm ngậy mùi nước cốt dừa
Cơm dừa, Malaysia
Cơm dừa, Malaysia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy