Bột ngũ cốc Hàn Quốc Damtuh

Là một loại dinh dưỡng thơm ngon, rất có lợi cho sức khoẻ, bột ngũ cốc Hàn Quốc Damtuh được chế biến từ thành phần bao gồm: Quả óc chó, hạnh nhân, bí ngô, đậu phộng (lạc), hạt ý dĩ; theo phương pháp sấy khô từ những hạt ngũ cốc được lựa chọn cẩn thận. Đây là một trong những loại bột ngũ cốc nổi tiếng nhất Hàn Quốc - có mặt ở tất cả các malls lớn nhỏ và là sản phẩm "must-have" của mọi gia đình, đặc biệt phù hợp cho các mẹ đang mang thai và các bạn ăn kiêng cần bổ sung dinh dưỡng.


Ưu điểm:

  • Bột được làm từ những loại hạt dinh dưỡng hàng đầu thế giới, từ hạnh nhân, hạt bí ngô, đậu phộng, cườm thảo Coix lacryma-jobi (còn gọi là bobo), đến hạt óc chó đắt đỏ và bổ dưỡng bậc nhất. Tất cả được sấy khô nghiền thành bột với quy trình chế biến vô cùng khắt khe, mang lại hương vị thơm ngon, bùi bùi, ngọt béo tự nhiên từ các loại hạt.
  • Được sản xuất bằng phương pháp sấy khô từ những loại hạt ngũ cốc được lựa chọn một cách cẩn thận, hoàn toàn tự nhiên. Do được làm từ nhiều loại hạt chứa nhiều dưỡng chất nên đây là một loại thức uống rất dinh dưỡng, thơm ngon và có lợi cho sức khỏe. Các loại hạt được chế biến theo phương pháp sấy hiện đại nhằm giữ lại hầu hết chất dinh dưỡng có trong hạt.
  • Omega 3 có nhiều trong hạt óc chó giúp phát triển trí tuệ của thai nhi.
  • Vitamin và khoáng chất dồi dào giúp giữ cho làn da bà bầu được mịn màng và chống thâm nám.
  • Lượng chất xơ trong ngũ cốc giúp chống táo bón hiệu quả.
  • Với bà bầu những tháng cuối, dưỡng chất từ ngũ cốc giúp tăng chất lượng sữa non và sữa mẹ sau này.
  • Bột ngũ cốc Damtuh phù hợp cho người bận rộn thay bữa ăn sáng, uống khi đói, bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi, trẻ nhỏ, người kén ăn, người giảm cân, người ăn chay, mẹ bầu, sau sinh, người giảm cân và người có tuổi, tiểu đường..... Đặc biệt phù hợp với các chị em không có thời gian ăn sáng hoặc sợ béo.

Link mua hàng: shopee.vn/Bột-Ngũ-Cốc-5-Loại-Hạt-Damtuh-Hàn-Quốc-Hộp-50-Gói-i.641463903.18059573792?

Bột ngũ cốc Hàn Quốc Damtuh
Bột ngũ cốc Hàn Quốc Damtuh
Bột ngũ cốc Hàn Quốc Damtuh
Bột ngũ cốc Hàn Quốc Damtuh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy