Ngũ cốc Kellogg's Froot Loops

Sử dụng ngũ cốc để làm đồ ăn sáng từ lâu đã là một thói quen của nhiều người. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là do một số loại ngũ cốc không cung cấp đủ dinh dưỡng nên ngũ cốc chỉ được dùng cho người lớn mà không dùng cho trẻ em. Với mong muốn có thể cung cấp cho bé một bữa ăn sáng đơn giản, nhanh gọn, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng, Kellogg's - một hãng sản xuất ngũ cốc và bánh ăn sáng nổi tiếng tại Mỹ đã cho ra đời một loại ngũ cốc ăn sáng được rất nhiều người yêu thích - ngũ cốc Kellogg's Froot Loops.

Ưu điểm:

  • Ngũ cốc ngon, bởi bánh được kết hợp với nhiều vị trái cây tự nhiên, do đó, bánh sẽ rất ngon, thơm, giòn tan mà lại chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể mẹ và bé.
  • Ngũ cốc được làm từ những loại ngũ cốc vô cùng cần thiết và bổ dưỡng như bắp ngô, lúa mì, lúa mạch. Bánh có vị ngọt dụi tự nhiên giúp bé ăn ngon hơn, ăn nhiều mà cũng không bị ngán.
  • Sản phẩm bổ sung 12 loại vitamin cần thiết và bổ dưỡng cho cơ thể mỗi ngày, gồm các khoáng chất và năng lượng thiết yếu cho bé.
  • Bánh ngũ cốc được sản xuất theo công thức ít chất béo không bão hòa, giàu Carbohydrate và chất xơ giúp bé yêu tiêu hóa tốt và chống béo phì.
  • Khi bạn bận rộn không thể chuẩn bị bữa sáng, hãy để bé yêu và gia đình bạn bắt đầu ngày đầy đủ dinh dưỡng với bánh Vitamin Kellogg's Froot Loops kết hợp với sữa tươi, nước trái cây hoặc có thể ăn không.

Link mua hàng: lazada.vn/products/sieu-thi-winmart-ngu-coc-dinh-duong-froot-loops-kelloggs-hop-160g-i1023994687-s3424484202.html?

Ngũ cốc Kellogg's Froot Loops
Ngũ cốc Kellogg's Froot Loops
Ngũ cốc Kellogg's Froot Loops
Ngũ cốc Kellogg's Froot Loops

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy