Bột ngũ cốc Quasure Light Bibica

Bibica là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam và có thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng. Mỗi năm công ty có thể cung cấp cho thị trường hơn 20.000 tấn bánh kẹo các loại như: bánh tết, bánh hura, bánh quy, socola, bánh trung thu, kẹo cứng, kẹo mềm,…trong đó Hura, Goody, Orienko, Migita, Tứ Quý, Bốn mùa,…là những nhãn hàng khá mạnh trên thị trường. Với sản phẩm bột ngũ cốc Quasure Light Bibica là giải pháp hữu hiệu dành cho bệnh nhân điều trị bệnh đái tháo đường, người đang trong quá trình ăn kiêng hiệu quả. Sản phẩm được sự tư vấn & thử nghiệm lâm sàng của Viện Dinh Dưỡng Việt Nam, nên người tiêu dùng an tâm khi sử dụng.


Ưu điểm:

  • Bột ngũ cốc Quasure Light Bibica được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giữ nguyên giá trị dinh dưỡng trong sản phẩm cho người tiêu dùng an tâm khí tin dùng.
  • Sản xuất đạt tiêu chuẩn HACCP và đảm bảo các chỉ tiêu về ATVS do cơ quan có thẩm quyền cấp.
  • Sản phẩm kết hợp các thành phần bao gồm 25% ngũ cốc dạng vẩy bột mì, bột gạo, bột bắp, bột đậu nành cùng các thành phần khác được tuyển chọn kỹ càng trước khi chế biến, không chứa các thành phần độc hại cho sức khỏe.
  • IInulin có trong sản phẩm giúp hấp thu và hỗ trợ tiêu hóa, bổ sung chất xơ tự nhiên giúp giảm lượng cholesterol trong máu, phòng bệnh mỡ máu cao, góp phần phòng bệnh xơ vữa động mạch.
  • Acid Folic bổ máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch.
  • Chỉ số đường huyết thấp GI = 25,8%, không làm tăng Glucose trong máu, tốt cho người bệnh đái tháo đường.
  • Sản phẩm được sự tư vấn và thử nghiệm lâm sàng của Viện Dinh Dưỡng Việt Nam.

Link mua hàng: shopee.vn/Bột-ngũ-cốc-Quasure-light-túi-400-gram-Bibica-Thực-phẩm-dành-cho-người-ăn-kiêng-người-tiểu-đường-i.213989179.7019537060?

Bột ngũ cốc Quasure Light Bibica
Bột ngũ cốc Quasure Light Bibica
Bột ngũ cốc Quasure Light Bibica
Bột ngũ cốc Quasure Light Bibica

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy