Ngũ cốc dinh dưỡng Oatta

Oatta là thương hiệu lớn, chuyên cung cấp về những thực phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm của thương hiệu Oatta chất lượng, dinh dưỡng được nhiều người lựa chọn. Ngũ cốc dinh dưỡng Oatta là một trong những thương hiệu ngũ cốc ăn liền phổ biến trên thị trường Việt Nam. Với nguồn dinh dưỡng dồi dào từ yến mạch nguyên cám cùng với trái cây và sữa tươi giàu vitamin khoáng chất thiết yếu, sản phẩm yến mạch trái cây Oatta sẽ mang đến cho bạn nguồn dinh dưỡng đầy đủ.


Ưu điểm:

  • Ngũ cốc dinh dưỡng Oatta với các thành phần từ bột yến mạch nguyên cám 15%, trái cây sấy (cherry, dâu tây, táo, nho) 11%, hạt bí, sữa bột, dầu thực vật...cung cấp đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng cho bạn hoạt động cà ngày dài mà không lo mất sức.
  • Với công nghệ nướng không chiên Anh Quốc, giữ trọn vẹn các dưỡng chất nguyên bản có lợi cho sức khỏe, hương vị thơm ngon tự nhiên với những hạt yến mạch nguyên cám kết dính giòn rụm.
  • Sản phẩm giàu đạm thực vật tốt cho sức khỏe, không phẩm màu, không chất bảo quản, an toàn cho mọi thành viên trong gia đình khi sử dụng.
  • Cung cấp một nguồn năng lượng healthy, mang đến một bữa sáng tiện lợi với dinh dưỡng dồi dào, một bữa xế dễ dàng và ngon miệng, một bữa trước và sau tập luyện nhanh gọn mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất.
  • Có thể sử dụng để ăn liền ngon hơn khi kết hợp với sữa tươi, sữa chua có thể thêm trái cây tươi và các loại hạt.
  • Một khẩu phần ăn tương đương 45g cung cấp dinh dưỡng, năng lượng, chất xơ, Canxi, vitamin và khoáng chất cần thiết cho một bữa ăn.

Link mua hàng: shopee.vn/Ngũ-Cốc-Yến-Mạch-Trái-Cây-OATTA-Nguyên-Cám-Thơm-Ngon-Phù-hợp-Cho-Người-Ăn-Kiêng-Túi-800g-i.200752454.4811152232

Ngũ cốc dinh dưỡng Oatta
Ngũ cốc dinh dưỡng Oatta
Ngũ cốc dinh dưỡng Oatta
Ngũ cốc dinh dưỡng Oatta

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy