Hoa hồng Joseph’s Coat

Hoa hồng Joseph Coat là giống hoa hồng leo nổi tiếng với nhiều màu rực rỡ và độc đáo với sự pha trộn màu sắc trong mỗi bông hoa. Các màu sắc đẹp nhất của loài hoa này phải kể đến là đỏ pha cam, vàng pha đỏ và vàng pha cam… Điểm đặc biệt của giống hoa hồng này đó chính là màu sắc của bông hoa sẽ phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, đất trồng và lượng ánh sáng mà cây hoa nhận được. Hoa hồng Joseph Coat có bông hoa lớn với trung bình khoảng 40 cánh hoa mỗi bông.


Giống hoa hồng này cũng có hương thơm ngọt ngào vô cùng dễ chịu. Hoa hồng Joseph Coat cũng được bình chọn là một trong những loài hoa hồng đẹp nhất trên thế giới. Đây là một loại hoa hồng leo rất là đẹp nó sẽ là loài hoa lí tưởng dành cho bạn để trồng trong khu vườn mơ ước của mình. Rất hiếm loài hoa hồng leo nào có màu sắc như Joseph’s Coat nhé.


Với sự kết hợp giữa màu vàng với màu đỏ cam nhạt đã tạo nên một màu sắc bắt mắt. Bạn nên trồng loài hoa này ở giàn leo hay là hàng rào thì sẽ thích hợp nhất nhé. Loài hoa này có thể cao tới 3 mét cơ đấy. Bạn nên nhớ là cần phải trồng hoa ở nơi có đủ ánh sáng, trong suốt thời gian sinh trưởng của cây, cần phải cung cấp đủ nước cho nó nhé.


Joseph’s Coat nở liên tục với nhiều màu sắc tươi đẹp, rực rỡ đem đến cho bạn một cảm giác thật thoải mái mỗi khi ngắm chúng. Mau mau mua giống hoa này về trồng để mỗi sớm mai thức giấc, lại được lặng nhìn ngắm những bông hoa xinh đẹp tươi thắm các bạn nhé!

Hoa hồng Joseph Coat
Hoa hồng Joseph Coat
Hoa hồng Joseph Coat
Hoa hồng Joseph Coat
Mai Tranthi 2020-09-19 12:17:33
Xin hỏi, giống hoa hồng Joseph coat này còn không Em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy