Cát Bà

Cát Bà thuộc khu vực thành phố Hải Phòng được Unesco công nhận là khu vực dự trữ sinh quyển thế giới bên cạnh vịnh Hạ Long. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp. Cơ sở hạ tầng cũng khá phát triển với nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Đảo Cát Bà là hòn đảo đẹp và thơ mộng với độ cao khoảng 70m so với mực nước biển với khu rừng nguyên sinh phát triển mạnh mẽ.


Với hệ thống rừng mưa nhiệt đới, rừng ngập mặn, rạn san hô cùng thảm cỏ biến, hang động đã giúp cho Cát Bà càng trở nên tươi đẹp hơn. Khi đến đây, nhất định du khách nên tìm hiểu và tham quan những địa danh nổi tiếng như:

  • Vịnh Lan Hạ: Đây được biết đến là một vịnh cong rất bình yên với khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên một bức trang tiên cảnh thiên nhiên rộng lơn. Tại các vịnh, thảm thực vật mọc um tùm mang đến vẻ đẹp xinh xắn đầy tươi xanh. Khi đến vịnh, du khách sẽ được tham quan làng chài Cửu Vạn với nhiều món đồ ăn ngon cùng các hoạt động giải trí độc đáo: chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô,...
  • Rừng quốc gia Cát Bà: Rừng có diện tích khoảng 98km vuông có hệ sinh thái đa dạng cả trên cạn và dưới biển. Tại đây sẽ có nhiều cảnh quan độc đó như nước xanh, trời xanh, rừng cây xanh mướt tạo nên bức nền tuyệt hảo để du khách tha hồ chụp ảnh.
  • Bãi tắm Cát Bà: Mặc dù bãi không quá rộng nhưng bù lại được bao bộc bởi non xanh nước biếc, sóng nước lấp lánh tô vẽ thêm cho bức tranh thiên nhiên trong lành. Thú vị nhất là ba bãi tắm được kết nối với nhau bằng một cây cầu nhỏ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.


Đảo Cát Bà được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh đẹp hấp dẫn du khách mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. Bỏ lại sau lưng những buồn phiền, khi đến đây bạn sẽ được sống một không khí trong lành, xanh mát hòa mình cũng thiên nhiên đất trời để nạp thêm nhiều nguồn năng lượng tích cự cho cuộc sống mới.

Cát Bà
Cát Bà
Cát Bà
Cát Bà

Top 15 Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng nhất Việt Nam

  1. top 1 Nha Trang
  2. top 2 Huế
  3. top 3 Hội An
  4. top 4 Phú Quốc
  5. top 5 Đà Lạt
  6. top 6 Vũng Tàu
  7. top 7 Côn Đảo
  8. top 8 Hà Tiên
  9. top 9 Nam Du
  10. top 10 SaPa
  11. top 11 Tam Đảo
  12. top 12 Đại Lải Flamingo
  13. top 13 Vịnh Hạ Long
  14. top 14 Đà Nẵng
  15. top 15 Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy