Côn Đảo

Côn Đảo là một trong những hòn đảo xinh đẹp nhất Việt Nam, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ, tìm hiểu lịch sử và muốn trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên cùng biển xanh cát trắng giữa ngàn khơi. Quanh năm chan hòa nắng gió, nơi đây vẫn giữ được môi trường trong lành, thiên nhiên hoang sơ, mỗi bãi biển đều có vẻ đẹp riêng với làn nước trong xanh bên những bờ cát êm. Du khách có thể lang thang để cảm nhận sâu sắc về quá khứ và khám phá thế giới đại dượng với dải san hô muôn màu cùng cánh rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phòng phú và hơn hết là để thoát ly cuộc sống ồn ào của đô thị.


Từ một “địa ngục trần gian”, Côn Đảo nhanh chóng chuyển mình thành một trong những hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh, có thể làm lạc bước chân mỗi du khách khi đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này. Năm 2011, Côn Đảo lọt vào danh sách 10 hòn đảo bí ẩn và quyến rũ nhất hành tinh. Cuộc sống an ninh, thoải mái, gần gũi tự nhiên sẽ rất có lợi cho sức khỏe.


Nơi đây còn nhiều đặc sản hấp dẫn như ốc vú nàng, cua mặt trăng mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho du khách. Đây cũng được nhắc đến là “một trong những hòn đảo bí ẩn nhất hành tinh” bởi tạp chí du lịch Travel and Leisure. Chính nhờ vẻ đẹp quyến rũ và sự bí ẩn vốn có, Côn Đảo đã thực trở thành một điểm đến đầy sức hút không chỉ với du khách trong nước mà còn đối với cả du khách quốc tế.


Ngoài ra Côn Đảo còn là điểm đến lý tưởng dành cho những ai thích khám phá vẻ đẹp hoang sơ và muốn thoát ly mọi ồn ào của chốn thành thị. Tại đây có vô số những bãi biển tuyệt đẹp cùng với vịnh Côn Sơn gồm 14 hòn đảo nhỏ to khác nhau quây quần như một đại gia đình tạo nên bức tranh thiên nhiên kỳ thú có thể làm lưu luyến mỗi bước chân du khách khi đặt chân đến đây.

Côn Đảo
Côn Đảo
Côn Đảo
Côn Đảo

Top 15 Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng nhất Việt Nam

  1. top 1 Nha Trang
  2. top 2 Huế
  3. top 3 Hội An
  4. top 4 Phú Quốc
  5. top 5 Đà Lạt
  6. top 6 Vũng Tàu
  7. top 7 Côn Đảo
  8. top 8 Hà Tiên
  9. top 9 Nam Du
  10. top 10 SaPa
  11. top 11 Tam Đảo
  12. top 12 Đại Lải Flamingo
  13. top 13 Vịnh Hạ Long
  14. top 14 Đà Nẵng
  15. top 15 Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy