Tam Đảo

Tam Đảo là một huyện nhỏ nằm ở phía tây của tỉnh Vĩnh Phúc, có độ cao trên 900m so với mực nước biển cách thủ đô Hà Nội khoảng 80km. Người Pháp đã phát hiện ra và cải tạo từ cuối thể kỷ XIX nên hiện tại nơi đây vẫn giữ được nét đẹp cổ kính. Biết bao nhiêu công trình kiến trúc, biệt thự, bể chơi, khách sạn, nhà hàng, sàn nhảy được xây dựng tại đây. Tuy nhiên, thời gian qua đi, những công trình này cũng không còn nhiều nữa.


Tam Đảo có 2 thôn nhưng hầu hết các địa điểm du lịch nổi tiếng đều ở thôn 1. Thị trấn được bao bọc bởi rừng nguyên sinh xanh màu cây lá. Khí hậu nơi đây mát lành, thiên nhiên thơ mộng mang đến cảm giác thư giãn cho du khách. Nơi đây được ví như là Đà Lạt của miền Bắc với ưu thế sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng cùng kiểu khí hậu mát mẻ, trong lành. Tam Đảo thực sự là một điểm du lịch lý tưởng cho các kỳ nghỉ ngắn ngày.


Nơi đây còn ẩn chứa nhiều điều kỳ thú khác mà ai cũng muốn đến và trải nghiệm. Nó thực sự là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng thơ mộng và hùng vĩ. Điều đặc biệt và thu hút nhất của Tam Đảo chính là thời tiết. Vì ở trên vùng núi cao, bao quanh là rừng nên thời tiết lúc nào cũng mát. Bạn có thể ghé nơi này quanh năm luôn vì lúc nào thị trấn cũng có một dạng thời tiết như thế. Ai cũng cần một khoảng không gian mát lành để “làm lạnh” cơ thể và tâm trí, tránh xa những ồn ào náo nhiệt ngoài kia thì nơi đây luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Khu nghỉ dưỡng ở Tam Đảo
Khu nghỉ dưỡng ở Tam Đảo
Tam Đảo
Tam Đảo

Top 15 Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng nhất Việt Nam

  1. top 1 Nha Trang
  2. top 2 Huế
  3. top 3 Hội An
  4. top 4 Phú Quốc
  5. top 5 Đà Lạt
  6. top 6 Vũng Tàu
  7. top 7 Côn Đảo
  8. top 8 Hà Tiên
  9. top 9 Nam Du
  10. top 10 SaPa
  11. top 11 Tam Đảo
  12. top 12 Đại Lải Flamingo
  13. top 13 Vịnh Hạ Long
  14. top 14 Đà Nẵng
  15. top 15 Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy