Đà Lạt

Với độ cao 1500m so với mặt nước biển, Đà Lạt mang đến cho du khách cảm giác thư thái với tiết trời mát lạnh., Đây luôn được nhắc đến nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở khu vực miền Nam được nhiều du khách lựa chọn. Du khách vẫn ghé thăm nơi đây vào bất kể mùa nào trong năm vì đơn giản dù mùa nào thì thời tiết và quang cảnh cũng đẹp và thơ mộng. Tại đây còn là xứ sở của nhiều loại hoa thi nhau đua sắc. Khi đến đây, du khách sẽ được thăm quan nhiều địa điểm đẹp có thể kể đến như: đồi Robin ngắm hồ Tuyền Lâm, núi Voi, viếng Thiền Viện Trúc Lâm, thăm Dinh Bảo Đại. Bạn sẽ có thể tản bộ dưới những tán thông, ngắm biệt thự cổ, nhấm nháp ly café ấm áp trong thời tiết se lạnh.


Những chuyến xe ngựa thổ mộ chạy quanh hồ Xuân Hương cũng là nét duyên của Đà Lạt mờ sương.Từ bao đời nay, Đà Lạt vẫn giữ vững danh hiệu là điểm dừng chân hấp dẫn của bao người. Khí hậu quanh năm mát mẻ, khung cảnh thơ mộng đã tạo nên không gian lý tưởng để tinh thần thoải mái. Không những thế, qua bao nhiêu năm nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ như xưa.


Chỉ cách Sài Gòn chừng 300km, thành phố Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời giúp du khách thoát khỏi cái oi bức nóng nực của vùng đồng bằng Nam Bộ. Nhắc tới Đà Lạt, người ta thường nghĩ tới thành phố cao nguyên của ngàn hoa. Nhưng khi đặt chân tới đây, du khách sẽ cảm nhận được nhiều ấn tượng khó quên. Nằm trên cao nguyên Lâm Viên, nơi đây từ lâu đã trở thành thiên đường du lịch hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Đà Lạt được ví như máy điều hòa nhiệt độ khổng lồ chạy quanh năm với nền nhiệt ôn hòa. Nhiệt độ trung bình trong năm chỉ dao động trong khoảng trên dưới 20 độ C nên rất thích hợp làm nơi nghỉ dưỡng.

Đà Lạt mộng mơ
Đà Lạt mộng mơ
Đà Lạt
Đà Lạt

Top 15 Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng nhất Việt Nam

  1. top 1 Nha Trang
  2. top 2 Huế
  3. top 3 Hội An
  4. top 4 Phú Quốc
  5. top 5 Đà Lạt
  6. top 6 Vũng Tàu
  7. top 7 Côn Đảo
  8. top 8 Hà Tiên
  9. top 9 Nam Du
  10. top 10 SaPa
  11. top 11 Tam Đảo
  12. top 12 Đại Lải Flamingo
  13. top 13 Vịnh Hạ Long
  14. top 14 Đà Nẵng
  15. top 15 Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy