Hà Tiên

Hà Tiên là thị xã nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Kiên Giang được mệnh danh là “thập vịnh cảnh” bởi mười bài vịnh của các tao nhân mặc khách thời xưa ca ngợi vẻ đẹp của vùng đất này. Trên đất Kiên Giang nơi nào cũng có vẻ đẹp của thiên nhiên trong đó thắng cảnh Hà Tiên có những dáng nét riêng. Ngày nay du khách tham quan gần xa đã từng biết nơi đâyqua những danh lam thắng cảnh như: Thạch Động, hang Đá Dựng, bãi tắm Mũi Nai, khu vực núi Bình San, chùa tam Bảo, chùa Phù Dung, Đông Hồ, dừa 4 ngọn,...


Vẻ đẹp thiên nhiên an bình của núi Bình, chùa Tiêu, Thạch Động, Đông Hồ, Hòn Chông vẫn làm say lòng những ai đến chiêm ngưỡng. Vừa có núi, có biển, đảo và đồng bằng, Hà Tiên là một bức tranh thiên nhiên rất nên thơ. Thành phố Hà Tiên là một dải đất hẹp nằm ven biển, với đầy đủ các dạng địa hình: vũng, vịnh, đồng bằng, núi, sông, hang động, hải đảo tạo nên nhiều cảnh quan đẹp.


Sông Giang Thành bắt nguồn từ Campuchia chảy về đây với chiều dài khoảng 23 km. Sông đổ vào vũng Đông Hồ với chiều rộng cửa sông trên 200m. Sông Giang Thành nối liền với kênh Vĩnh Tế tạo nên tuyến đường thủy quan trọng từ thành phố Châu Đốc đến thành phố Hà Tiên. Các ngọn núi trên địa bàn thành phố hầu hết đều là những thắng cảnh núi non hùng vĩ. Vùng ven biển Hà Tiên có nhiều bãi biển đẹp như: bãi biển Lộc Trĩ (bãi biển Mũi Nai). Ngoài khơi có quần đảo Hải Tặc với nhiều đảo đẹp. Nơi đây luôn xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng bậc nhất mà bạn nên chọn.

Hà Tiên - Kiên Giang
Hà Tiên - Kiên Giang
Hà Tiên
Hà Tiên

Top 15 Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng nhất Việt Nam

  1. top 1 Nha Trang
  2. top 2 Huế
  3. top 3 Hội An
  4. top 4 Phú Quốc
  5. top 5 Đà Lạt
  6. top 6 Vũng Tàu
  7. top 7 Côn Đảo
  8. top 8 Hà Tiên
  9. top 9 Nam Du
  10. top 10 SaPa
  11. top 11 Tam Đảo
  12. top 12 Đại Lải Flamingo
  13. top 13 Vịnh Hạ Long
  14. top 14 Đà Nẵng
  15. top 15 Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy