Nam Du

Quần đảo Nam Du là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ thu hút rất nhiều du khách tới tham quan, khám phá. Nằm cách thành phố Sài Gòn 250km, đảo Nam Du ngày nay được xem là điểm đến yêu thích mà bất cứ dân phượt nào cũng muốn một ghé qua. Nơi đây được ví như là thiên đường mùa hè với những hòn đảo không thể hoang sơ hơn mà bạn nhất định phải đi ít nhất một lần trong đời.


Nơi đây được thiên nhiên ban tặng một quần thể cảnh quan gồm những bãi biển, bãi san hô dài rộng, một khu rừng nguyên sinh với nhiều cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi, những ngôi nhà gỗ hướng biển thơ mộng và nhiều cảnh đẹp khó nơi nào có được. Đứng trên đỉnh Humiso bạn sẽ chiêm ngưỡng được tổng thể quần đảo Nam Du sẽ đem đến cho bạn một cảm giác tuyệt vời.


Quần đảo xinh đẹp này bao gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong vịnh Thái Lan, trong đó Củ Tron là hòn lớn nhất, xa xa là hòn Dầu, hòn Ông, hòn Ngang, hòn Mấu tạo thành một vùng non nước hữu tình. Điều thu hút du khách đến với quần đảo này chính là vẻ đẹp hoang sơ và chưa hề khai thác dịch vụ du lịch. Tại quần đảo Nam Du, ngoài những hòn đông dân như hòn Củ Tron, hòn Ngang, hòn Mấu, số còn lại là hoang đảo hoặc chỉ có một vài gia đình sinh sống như hòn Nồm, hòn Dầu, hòn Đụngmà đa số cư dân đều sống bằng nghề đánh bắt hải sản và nuôi cá lồng bè.

Đảo Nam Du
Đảo Nam Du
Nam Du
Nam Du

Top 15 Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng nhất Việt Nam

  1. top 1 Nha Trang
  2. top 2 Huế
  3. top 3 Hội An
  4. top 4 Phú Quốc
  5. top 5 Đà Lạt
  6. top 6 Vũng Tàu
  7. top 7 Côn Đảo
  8. top 8 Hà Tiên
  9. top 9 Nam Du
  10. top 10 SaPa
  11. top 11 Tam Đảo
  12. top 12 Đại Lải Flamingo
  13. top 13 Vịnh Hạ Long
  14. top 14 Đà Nẵng
  15. top 15 Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy