Phú Quốc

Phú Quốc là một quần đảo xinh đẹp nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang ở vùng biển phía Nam của tổ quốc. Trong đó, đảo Ngọc Phú Quốc được biết đến là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Hòn đảo được giới du lịch đánh giá là đảo ngọc thiên đường với những cảnh đẹp có một không hai. Không gian xanh mát, thiết kế bungalow riêng biệt, nhiều dịch vụ tiện ích thực sự trở nên cuốn hút du khách đến nghỉ dưỡng tại Famiana Resort & Spa Phú Quốc.


Nước biển nơi đây trong vắt, những dòng suối yên bình cùng nhiều hải sản độc đáo chính là lợi thế tuyệt vời của du lịch Phú Quốc. Không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng với nhiều bãi biển đẹp như bãi Sao, Gành Dầu, bãi Dài, Ông Lang, bãi Thơm sẽ là nơi thật lý tưởng để người lớn tuổi thư giãn sau những guồng quay của công việc và cuốc sống. Xét về vẻ đẹp thì đảo Phú Quốc không thể bàn cãi được.


Trong những năm gần đây, du lịch tại nơi đây ngày càng phát triển và có nhiều mới lạ. Qua rồi cái thời đến đây là phải lọc cọc đi thuê khách sạn ở. Giờ đây Phú Quốc đã có rất nhiều địa điểm cư trú cho các bạn trẻ chọn lựa từ homestay xinh xắn giá bình dân cho đến resort sang chảnh ngút trời. Chính vì thế, mỗi dịp hè đến biển Phú Quốc lại có cơ hội đón tiếp các đoàn khách du lịch từ khắp thế giới đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.


Ngoài không gian thông thoáng, bãi biển đẹp trong thì tại đây còn có rất nhiều hoạt động giải trí khác như: vui đùa trên bãi biển, tập bắn cung, Kids Club, sân mini golf, sân tennis, phòng gym,... Với không gian của những cung bậc cảm xúc, mỗi du khách sẽ tìm thấy một niềm riêng khi đến với khu nghỉ dưỡng xanh bên bờ biển này.

Bãi biển Phú Quốc
Bãi biển Phú Quốc
Phú Quốc
Phú Quốc

Top 15 Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng nhất Việt Nam

  1. top 1 Nha Trang
  2. top 2 Huế
  3. top 3 Hội An
  4. top 4 Phú Quốc
  5. top 5 Đà Lạt
  6. top 6 Vũng Tàu
  7. top 7 Côn Đảo
  8. top 8 Hà Tiên
  9. top 9 Nam Du
  10. top 10 SaPa
  11. top 11 Tam Đảo
  12. top 12 Đại Lải Flamingo
  13. top 13 Vịnh Hạ Long
  14. top 14 Đà Nẵng
  15. top 15 Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy