SaPa

Nằm phía Tây Bắc tổ quốc, SaPa ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, con người. Thị trấn trong mây hấp dẫn du khách với quang cảnh núi non hùng vĩ cùng trải nghiệm độc đáo với cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số. Nơi đây là một điểm du lịch cách trung tâm thành phố Lào Cai khoảng hơn 30 km. Nằm ở độ cao trung bình 1500 – 1800 m so với mặt nước biển, Thị Trấn Sapa luôn chìm trong làn mây bồng bềnh, tạo nên một bức tranh huyền ảo đẹp đến kỳ lạ.


Thiên nhiên đã ban tặng cho thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu quanh năm trong lành mát mẻ, với nhiệt độ trung bình 15-18°C. Khách du lịch đến đây không chỉ để tận hưởng không khí trong lành, sự yên bình giản dị của một vùng đất phía Tây Bắc, mà còn là điểm đến để bạn chiêm ngưỡng những vẻ đẹp hoang sơ. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những ruộng bậc thang, thác nước, những ngọn vúi hùng vĩ, khám phá những phong tục tập quán, nét đẹp văn hóa của các dân tộc trên núi như : H’Mong đen, Dzao đỏ, Tày, Dzáy. Đặc biệt nơi đây còn nổi tiếng với đỉnh núi Fanxipang cao 3.143 m trên dãy núi Hoàng Liên Sơn mà ai đến cũng muốn chinh phục.

Sapa
có núi Hàm Rồng ở sát ngay thị trấn, bất kỳ du khách nào cũng có thể lên đó để ngắm toàn cảnh thị trấn, thung lũng Mường Hoa, Sa Pả, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói. Hiện nay, với bàn tay tôn tạo của con người, Hàm Rồng thực sự là một thắng cảnh đầy hoa trái của Sapa. Hàm Rồng cũng có thể giúp du khách tưởng tượng ra Thạch Lâm ( Vân Nam, Trung Quốc) với nhiều nét tương đồng đến lạ thường. Lên Hàm Rồng, du khách như lạc vào vườn tiên, mây ùa kín thân người, hoa rực rỡ mặt đất.


Ngoài ra, khi đến nơi đây du khách nhớ ghé qua nhà Thờ Đá cổ ở ngay thị trấn với thiết kế đơn sơ là địa điểm check in không nên bỏ qua. Từ thị trấn đi ngược về hướng đông bắc trên đường đi tới động Tả Phìn có một tu viện được xây gần toàn như bằng đá tại một sườn đồi quang đãng, thoáng mát. Khung cảnh núi rừng với trăm hoa đua nở, “mây ôm ấp núi, núi ôm mây” chắc chắn sẽ làm nức lòng du khách khi chọn nơi này làm nơi nghỉ dưỡng.

Sapa - thành phố trong sương
Sapa - thành phố trong sương
Sa Pa
Sa Pa

Top 15 Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng nhất Việt Nam

  1. top 1 Nha Trang
  2. top 2 Huế
  3. top 3 Hội An
  4. top 4 Phú Quốc
  5. top 5 Đà Lạt
  6. top 6 Vũng Tàu
  7. top 7 Côn Đảo
  8. top 8 Hà Tiên
  9. top 9 Nam Du
  10. top 10 SaPa
  11. top 11 Tam Đảo
  12. top 12 Đại Lải Flamingo
  13. top 13 Vịnh Hạ Long
  14. top 14 Đà Nẵng
  15. top 15 Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy