Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là một phần của biển đảo vịnh Bắc Bộ thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh với diện tích gần 2530km cùng 1969 hòn đảo lướn nhỏ. Vịnh hiện đang là một trong 7 kỳ quan thế giới được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Vịnh nổi tiếng với nhiều đảo và hang động có cấu tạo hình vô cùng độc đáo. Khi đến đây, du khách như lạc vào một thế giới cổ tích hóa đóa với mỗi hòn đảo tạo hình như một câu chuyện cổ tích mà thiên nhiên ban tặng.


Từ trên cao nhìn xuống, Hạ Long như một mức trang thủy mực khổng lồ của thiên nhiên vô cùng sống động. Đó đều là những tác phẩm kiến tạo tuyệt vời với sự tài hoa của tạo hóa thiên nhiên biến hòn đảo từ những phiến đa vô tri trở nên sống động hơn với nét đẹp yêu kiều. Hàng nghìn những đảo đá nhấp nhô trên sóng biển vừa khỏe khoắn hoành tráng nhưng lại rất mềm mại, duyên dáng. Mỗi hòn đảo đều được hình dung nên những khung hình riêng: hòn Đầu Người - ai đó đang hướng nhìn về phía đất liền, Hòn Rồng - rồng đang bơi lượn trên nước, hòn Lãn Vọng - ông lão đang ngồi câu cá, Hòn Cánh Buồm - hai cánh buồm căng gió ra khơi, hòn Trống Mái - hai con gà đang âu yếm nhau,...


Tiềm ẩn trong những hòn đảo là những hang động tuyệt đẹp như: động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung,... Mọi cảnh sắc thiên nhiên đều hiện hữu tự nhiên nhưng vô cùng sống động. Chính những điều này đã giúp cho Vịnh Hạ Long càng trở nên cuốn hút là trở thành địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Ngoài ra, một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua chính là đảo Tuần Châu. Nơi đây sở hữu cảnh sắc tự nhiên và nhân tạo hài hòa như một bức tranh thủy mặc. Tại đay còn có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí thu hút du khách ghé thăm mỗi khi đến với Hạ Long non nước hữu tình.

Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long

Top 15 Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng nhất Việt Nam

  1. top 1 Nha Trang
  2. top 2 Huế
  3. top 3 Hội An
  4. top 4 Phú Quốc
  5. top 5 Đà Lạt
  6. top 6 Vũng Tàu
  7. top 7 Côn Đảo
  8. top 8 Hà Tiên
  9. top 9 Nam Du
  10. top 10 SaPa
  11. top 11 Tam Đảo
  12. top 12 Đại Lải Flamingo
  13. top 13 Vịnh Hạ Long
  14. top 14 Đà Nẵng
  15. top 15 Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy