Nha Trang

Thành phố Nha Trang là “cái nôi” du lịch lớn của cả nước với nhiều địa danh nổi tiếng cùng điều kiện tự nhiên đặc biệt ưu đãi. Nằm tại vị trí trung tâm tỉnh Khánh Hòa, Nha Trang còn được mệnh danh là “hòn ngọc viễn đông” khi sở hữu hàng loạt những bãi tắm đẹp, những con đường rộng thoáng, các khu biệt thự ẩn mình trong rừng cây. Bờ biển Nha Trang với những bãi cát trắng phau trải dài hòa cùng màu xanh ngắt nước biển, bầu trời và sắc vàng óng của nắng biển chói chang.


Lộng lẫy về cảnh sắc, Nha Trang còn hấp dẫn bởi khí hậu biển ấm và tràn ngập nắng gió quanh năm. Từ tháng 6/2003, vịnh Nha Trang đã có mặt trong “Câu lạc bộ những vịnh đẹp nhất trên thế giới”. Vịnh có diện tích trên 500 km2, gồm 19 hòn đảo lớn nhỏ trong đó lớn nhất là đảo Hòn Tre. Đây là hình mẫu tự nhiên hiếm có và phong phú mà không phải nơi nào cũng có được khi quy tụ đầy đủ các yếu tố nhưng đầm, núi non, hải đảo, đồng ruộng, làng xóm,...


Thành phố biển Nha Trang có Tháp Bà Ponagar, suối nước khoáng, Viện Hải dương học, chùa Long Sơn, dinh Bảo Đại và rất nhiều điểm đến thú vị và phù hợp khác để người nghỉ dưỡng không bao giờ buồn. Ngoài ra, khu ngoại ô tại đây còn mở ra một không gian thơ mộng mang hơi thở yên bình. Tại đây nắng vàng biển xanh luôn là điểm đến lý tưởng cho mọi loại hình du lịch, từ độc hành, "phượt" cùng bạn bè cho đến nghỉ dưỡng cùng gia đình. Đặc biệt với những bạn đi "2 mình" thì những khu resort sang chảnh hay các "hòn đảo thiên đường" nơi đây hẳn sẽ cho bạn những giờ phút thư giãn lãng mạn hơn bao giờ hết đấy.


Có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn ở Nha Trang mà du khách không nên bỏ lỡ như quần thể đá Hòn Chồng, thiên đường du lịch Vinpearl, đảo Hòn Mun,... Là thành phố biển năng động, tràn đầy nhựa sống, Nha Trang hiện lên trong mắt khách du lịch với đầy đủ mọi ấn tượng tốt đẹp cho dù chỉ tới đây một lần. Không những thế, tại đây bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon với mức giá phải chăng. Đây cũng là lý do khiến cho Nha Trang luôn được nhắc đến mỗi khi tìm kiếm địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của Việt Nam.

Thành phố biển Nha Trang
Thành phố biển Nha Trang
Nha Trang
Nha Trang

Top 15 Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng nhất Việt Nam

  1. top 1 Nha Trang
  2. top 2 Huế
  3. top 3 Hội An
  4. top 4 Phú Quốc
  5. top 5 Đà Lạt
  6. top 6 Vũng Tàu
  7. top 7 Côn Đảo
  8. top 8 Hà Tiên
  9. top 9 Nam Du
  10. top 10 SaPa
  11. top 11 Tam Đảo
  12. top 12 Đại Lải Flamingo
  13. top 13 Vịnh Hạ Long
  14. top 14 Đà Nẵng
  15. top 15 Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy