Hội An

Nằm ở miền Trung thời tiết khắc nghiệt nhưng Hội An có lợi thế quay lưng với biển nên khí hậu khá dễ chịu. Những góc phố cổ yên bình, nét nổi bật của Hội An sẽ tạo ra sự trầm lắng phù hợp với những người cần không gian thảnh thơi để tịnh dưỡng. Nơi đây vẫn giữ được cảnh quan đồng quê thân thương nhưng điều kiện sống không hề thiếu thốn, những tiện ích đều được đáp ứng, đảm bảo cuộc sống thoải mái.


Hiện nay, người Nhật đã chọn vùng đất Điện Bàn ven Hội An làm nơi xây dựng khu nghỉ dưỡng cho người cao tuổi. Điều đó chứng minh rằng nghỉ dưỡng ở tại khu vực này là một quyết định đúng đắn. Tại đây, mọi người sẽ cảm nhận thấy không gian sống êm đềm, nhẹ nhàng như hòa mình cùng đất trời. Khí hậu thoáng mát mang đến tâm hồn thư giãn cho một cuộc nghỉ dưỡng yên bình.


Khu phố cổ Hội An là một đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 30km về phía Nam. Khu phố gói gọn trong phường Minh An với diện tích chỉ tầm 2km2 với một địa thế thật đặc biệt theo kiểu bàn cờ. Đặc trưng ở đó là những con đường ngắn và hẹp, chạy uốn lượn, ngang dọc, khiến người ta rẽ lối nào rồi cũng dễ dàng gặp được nhau.


Khi đến đây, du khách chắn chắn sẽ được thưởng thức nền ẩm thực hấp dẫn với món mì Quảng, cơm gà Phố Hội, Cao Lầu Hội An, bánh bao – bánh vạc, bánh bèo Hội An, bánh đập – hến xào, chè bắp, mỳ Quảng, hoành thánh, bánh ướt hay bánh xèo Hội An,... Mỗi món ăn đều mang hương vị khác nhau đậm vị thơm ngon tạo ấn tượng cho du khách không thể cưỡng lại. Những nhà hàng được tô điểm thêm một vài bức tranh xưa, một vài chậu hoa, cây cảnh, một ít đồ mỹ nghệ hay hồ cá và hòn non bộ mang lại một không gian phảng phất phong vị của thiên nhiên, vừa truyền thống vừa hiện đại khiến tâm tình của con người bỗng thư thái bình yên tới lạ.

Phố cổ Hội An
Phố cổ Hội An
Phố cổ Hội An
Phố cổ Hội An

Top 15 Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng nhất Việt Nam

  1. top 1 Nha Trang
  2. top 2 Huế
  3. top 3 Hội An
  4. top 4 Phú Quốc
  5. top 5 Đà Lạt
  6. top 6 Vũng Tàu
  7. top 7 Côn Đảo
  8. top 8 Hà Tiên
  9. top 9 Nam Du
  10. top 10 SaPa
  11. top 11 Tam Đảo
  12. top 12 Đại Lải Flamingo
  13. top 13 Vịnh Hạ Long
  14. top 14 Đà Nẵng
  15. top 15 Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy