Đại Lải Flamingo

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lãi Vĩnh Phúc cách trung tâm Hà Nội khoảng 45km và sân bay Nội Bài 10km. Khách sạn nằm ở hồ Đại Lải là một trong những địa điểm thu hút khách nổi tiếng qua cảnh đẹp và không khí trong lành tại đây. Khách sạn là sự kết hợp giữa nét sang trọng và cổ điển, các kiến trúc mang lại sự ấn tượng. Tại đây du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế như: khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao có phòng tập thể hình, câu lạc bộ, khu vực giải trí, khu săn sóc sức khỏe cùng nhiều tiện ích nổi bật khác.


Flamingo Đại Lải nằm trên vùng đất non thanh thủy tú, là nơi hội tụ cảnh sắc tươi đẹp cùng lối kiến trúc được nhào nặn bởi đôi bàn tay của nghệ nhân. Tất cả tạo nên một khu nghỉ dưỡng sinh thái sang trọng và đẳng cấp và được công nhận là một trong top 10 resort đẹp nhất châu Á. Tạm xa phố thị ồn ào, bạn chỉ mất 45 phút di chuyển từ trung tâm Hà Nội để đến với Flamingo Đại Lải Resort – một chốn thiên nhiên tươi đẹp của khí hậu ôn hòa, không khí trong lành, hệ sinh thái đa dạng, cảnh quan hữu tình và những dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp.


Sở hữu hàng trăm biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng giữa thiên nhiên xanh khoáng đạt bên hồ hay giữa đồi thông, hệ thống 5 nhà hàng Á – Âu đẳng cấp, các câu lạc bộ thể thao, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, golf, tennis, du thuyền,… Nơi đây đã được Quốc tế đánh giá cao thông qua 34 giải thưởng uy tín. Flamingo được du khách nhớ đến 1 phần cũng là nhờ những biệt thự trên rừng xinh đẹp, được bao quanh bởi rừng thông ngút ngàn. Nơi đây như một địa chỉ lãng mạn cho những ai muốn thả mình vào sự trong trẻo của thiên nhiên.

Đại Lải Flamingo - Khu nghỉ dưỡng cao cấp
Đại Lải Flamingo - Khu nghỉ dưỡng cao cấp
Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lãi Vĩnh Phúc
Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lãi Vĩnh Phúc

Top 15 Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng nhất Việt Nam

  1. top 1 Nha Trang
  2. top 2 Huế
  3. top 3 Hội An
  4. top 4 Phú Quốc
  5. top 5 Đà Lạt
  6. top 6 Vũng Tàu
  7. top 7 Côn Đảo
  8. top 8 Hà Tiên
  9. top 9 Nam Du
  10. top 10 SaPa
  11. top 11 Tam Đảo
  12. top 12 Đại Lải Flamingo
  13. top 13 Vịnh Hạ Long
  14. top 14 Đà Nẵng
  15. top 15 Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy