Đà Nẵng

Tọa lạc ở vùng Nam Trung Bộ, Đà Nẵng hội tụ những nét đẹp của núi, đồng bằng, biển thuộc top 20 những thành phố sạch sẽ và đáng sống trên thế giới. Với ưu thế về địa hình đa dạng cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, nơi đây ngày càng thực sự thu hút du khách trong và ngoài nước muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.


Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho địa thế nổi bật khi nằm giữa vùng kế cận với 3 di sản văn hóa nổi tiếng như: cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Đức. Chính điều này đã làm nổi rõ vai trò của thành phố trong việc phát triển du lịch và văn hóa Việt. Không những thế, Đà Nẵng còn khả nổi bật khi được biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp khiến ai có cơ hội đến cũng đều ấn tượng khó phải về một không gian trong lành, thư giãn.


Thời điểm thăm quan hợp lý nhất chính là từ tháng 4 đến tháng 9 bởi khi đó thời tiết khá mát mẻ nên du khách có thể tham quan và khám phá nhiều địa danh tuyệt đẹp tại đây. Trong đó phải nhắc đến như: Bà Nà, biển Mỹ Khê, đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, đảo Cù Lao Chàm,... Không những thế, tại đây du khách còn có thể thăm quan nhiều cây cầu nổi tiếng đã đi vào huyền thoải với thiết kế kiến trúc độc đáo như: cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước,...


Biển Đà Nẵng cũng là nguồn cảm hứng du lịch bất tận cho du khách đi đặt chân đến thành phố này. Những bãi biển nước xanh, sạch cùng dịch vụ hỗ trợ hiện đại mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho du khách. Không chỉ có vậy, nơi đây còn là thành phố đáng sống bởi sự trong lành và yên bình. Hệ thống an ninh luôn được đảm bảo cùng các món ăn thơm ngon cũng là điểm cộng khi du khách tới thăm Đà Nẵng.

Đà Nẵng
Đà Nẵng
Đà Nẵng
Đà Nẵng

Top 15 Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng nhất Việt Nam

  1. top 1 Nha Trang
  2. top 2 Huế
  3. top 3 Hội An
  4. top 4 Phú Quốc
  5. top 5 Đà Lạt
  6. top 6 Vũng Tàu
  7. top 7 Côn Đảo
  8. top 8 Hà Tiên
  9. top 9 Nam Du
  10. top 10 SaPa
  11. top 11 Tam Đảo
  12. top 12 Đại Lải Flamingo
  13. top 13 Vịnh Hạ Long
  14. top 14 Đà Nẵng
  15. top 15 Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy