Vũng Tàu

Vũng Tàu có được sự cân bằng khá tốt giữa náo nhiệt và yên bình. Vào buổi sáng sớm. bạn có thể vừa đi bộ tập thể dục dọc theo con đường ven biển vừa ngắm bình minh thơ mộng. Nơi đây không chỉ có những bãi tắm lộng gió mà còn nhiều ngôi chùa như Niết Bàn Tịnh Xá, Thích Ca Phật Đài thích hợp để người lớn tuổi tìm đến chốn thanh tịnh. Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe với đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam.


Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. Bên cạnh những giá trị cảnh quan thiên nhiên, đây còn là miền đất có truyền thống văn hóa lịch sử lâu đời. Đến với Vũng Tàu, bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh. Tất cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đầy ma lực, một thành phố không chỉ hiền hòa bình dị mà còn vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.


Ngoài ra cách nơi đây không xa, suối nước nóng Bình Châu có thể là điểm đến cuối tuần hấp dẫn. Ngâm mình thư giãn trong dòng nước nóng có thể giúp cảm thấy hết sức dễ chịu, giảm đáng kể cảm giác đau nhức xương khớp. Bà Rịa – Vũng Tàu thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, một năm chia hai mùa rõ rệt. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10 có gió mùa Tây Nam; mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau có gió mùa Đông Bắc. Nhiệt độ trung bình hàng năm là 27°C, tháng thấp nhất khoảng 24,8°C, tháng cao nhất khoảng 28,6°C. Vì thế nơi đây luôn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi người muốn tìm kiếm không gian thoáng mát, yên bình.


Những cung đường biển đẹp như mơ, ngọn Hải đăng cổ nổi tiếng, tượng Chúa giang tay bình yên, những góc phố thơ mộng, cùng những món ăn hấp dẫn là những gì du khách không thể bỏ qua khi đến đây. Hiện nay, Vũng Tàu đang được đánh giá là thành phố đáng sống và hạnh phúc của Việt Nam.

Thành phố Vũng Tàu
Thành phố Vũng Tàu
Vũng Tàu
Vũng Tàu

Top 15 Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng nhất Việt Nam

  1. top 1 Nha Trang
  2. top 2 Huế
  3. top 3 Hội An
  4. top 4 Phú Quốc
  5. top 5 Đà Lạt
  6. top 6 Vũng Tàu
  7. top 7 Côn Đảo
  8. top 8 Hà Tiên
  9. top 9 Nam Du
  10. top 10 SaPa
  11. top 11 Tam Đảo
  12. top 12 Đại Lải Flamingo
  13. top 13 Vịnh Hạ Long
  14. top 14 Đà Nẵng
  15. top 15 Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy