Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát

Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát nằm trên đường vòng núi Lớn, thành phố Vũng Tàu, cách bãi Dâu 500m. Quan Thế Âm Bồ Tát chỉ là một ngôi chùa nhỏ được xây dựng vào năm 1976, nhưng nổi bật ở giữa khu vực chùa là một pho tượng Phật Bà Quan Âm trắng toát. Pho tượng cao 16m làm bằng xi măng cốt thép sắt theo hình tượng một phụ nữ hiền hòa, đức độ, mặt hướng ra biển, tay cầm bình Cam Lồ, đứng trên tòa sen. đây là một pho tượng đẹp và cũng là điểm tham quan của khách du lịch ở Vũng Tàu.


Tượng Phật Quan Âm Bồ Tát được xây bằng xi măng cốt thép với khuôn mặt hiền hậu và đức độ. Bức tượng hướng ra phía biển, trên tay Quan âm bồ tát cầm bình cam lộ. Đây không chỉ là một ngôi chùa với kiến trúc đẹp, mà còn thể hiện được tài nghệ tinh hoa của người tạc tượng và dáng vẻ uy nghiêm, đôn hậu của Phật Quan Âm Bồ Tát. Du khách đến đây đều muốn được đứng dưới chân Phật, kính cẩn cúi mình thắp nén nhang thơm, tỏ lòng thành kính đồng thời bày tỏ ước nguyện, mong muốn cầu bình an, sức khỏe, tài lộc cho bản thân và mọi người, để thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn. Sau khi trải qua nhiều thăng trầm của thời gian, chùa được trùng tu lại vào năm 1993. Cũng chính vì vậy, càng nhiều du khách và phật tử biết đến ngôi chùa Phật Bà Quan Âm bồ Tát, tìm đến lễ phật ngày càng đông hơn.


Đi du lịch đến Vũng Tàu, trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí, bạn cũng nên dành thời gian để đến với chùa Phật Quan Âm Bồ Tát để tỏ lòng thành kính, đồng thời thưởng thức vẻ đẹp thanh tịnh của ngôi chùa lâu năm này nhé.


Địa chỉ: Bãi Dâu, số 170 đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát
Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát
Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát
Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy