Linh địa Mẹ Thiên Chúa (Đức Mẹ Bãi Dâu)

Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu nằm trên núi Tương Kỳ là một tổ hợp công trình đền thánh và tượng đài Đức Mẹ Maria đối diện bãi Dâu. Quần thể kiến trúc này gồm nhiều công trình tôn giáo tại đây như 14 đàng thánh giá, đền thánh, nhà nguyện đá, quầy hàng lưu niệm... Tượng Đức Mẹ Maria bế Chúa Giêsu được xây dựng năm 1992, màu trắng, cao 25 mét, trọng lượng gần 500 tấn. Khách hành hương thường men theo con đường đi lên đỉnh núi Lớn để ngắm toàn cảnh biển Vũng Tàu.


Nổi bật trên nền xanh của núi đồi, tượng đài Mẹ Thiên Chúa với đôi tay hiền mẫu nâng cao Chúa Hài Nhi như muốn giới thiệu và trao ban cho những ai tìm đến với Mẹ. Hướng về biển lộng, Mẹ như muốn cùng với Con mình vỗ lên nhịp sóng yêu thương chảy tràn vào lòng nhân loại. Tượng đài cao 32m, đặt ở độ cao 60m so với với mực nước biển được khánh thành ngày 31.12.1994.


Nhà Nguyện Truyền Thống kính các Thánh Tử Đạo Việt Nam, nguyên là ngôi nhà thờ đá, trước đây ở trên sườn núi, được vinh hạnh lưu giữ xương thánh của 71 vị thánh Tử đạo Việt Nam. Nơi đây các linh mục, tu sĩ và giáo dân luân phiên chầu Mình Thánh Chúa liên tục suốt ngày. Phía trước nhà nguyện có tượng đài Các Thánh Tử Đạo Việt Nam cao 3m.


Đền thánh Đức Mẹ Bãi Dâu không chỉ là trung tâm hành hương mà nơi đây còn diễn ra sự kiện lớn của Giáo hội Việt Nam. Hằng ngày, trung tâm hành hương Mẹ Bãi Dâu đón nhận khá nhiều khách hành hương và du lịch về bên Mẹ. Mẹ Bãi Dâu – Mẹ Thiên Chúa, nơi tuôn đổ nhiều ơn lành của Thiên Chúa qua bàn tay Mẹ.

Địa chỉ: sườn Núi Lớn, thành phố Vũng Tàu, Việt Nam.

Đức Mẹ giữa núi rừng xanh ngắt
Đức Mẹ giữa núi rừng xanh ngắt
Du khách cả nước đến hành hương đất thiêng của Mẹ
Du khách cả nước đến hành hương đất thiêng của Mẹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy