Cơm niêu Nhà hàng Cà phê Vỹ Dạ Xưa

top 3
Đặng Duy Trai

Chạy dọc theo đường Nguyễn Sinh Cung qua thôn Vỹ Dạ, với không gian cổ xưa và mang đậm dấu ấn thời gian. Nhà hàng Cà phê Vỹ Dạ Xưa sẽ là điểm đến độc đáo cho du khách khi ghé thăm Huế. Ngôi nhà rường là công trình kiến trúc chủ đạo trong tổng thể nhà vườn Huế. Đây là loại nhà truyền thống được thiết kế bằng nghệ thuật kiến trúc độc đáo theo kiểu một gian, ba gian, năm gian, hai chái.


Ngoài những nét nổi bật về không gian thì Vỹ Dạ Xưa còn là một nền ẩm thực chan hoà giữa hai dòng ẩm thực chính, món ăn tại Nhà hàng Vỹ Dạ Xưa kết hợp của cả hai yếu tố là sự thanh cao của món ăn Cung đình và sự dân dã đậm vị trong món ăn dân gian. Qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp, mâm cơm niêu tại Vỹ Dạ Xưa như được thổi hồn và ôm trọn tinh hoa xứ Huế.


Ngoài ra còn có những món ăn mang hương vị đậm đà và tinh tế, chứa đựng nhiều khẩu vị của mọi vùng miền. Sự chăm chút còn được thể hiện trong cách chọn nguyên liệu cẩn thận ở từng khâu chế biến, cho dù là món ăn dân dã hay cầu kì. Với không gian độc đáo, thích hợp chụp ảnh sống ảo và thả hồn vào từng ngóc ngách để cảm nhận vẻ đẹp hoài cổ. Nhà Hàng Vỹ Dạ Xưa sẽ giúp lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng những dư vị khó quên của thực khách tại vùng đất Cố đô này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà Hàng Café Vỹ Dạ Xưa | 131 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế
Điện thoại: 023 4393 3636
Hotline: 0889 289 229
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvydaxua/
Giờ mở cửa: 6h30 Sáng - 10h Tối

Nhà Hàng Vỹ Dạ Xưa
Nhà Hàng Vỹ Dạ Xưa
Nhà Hàng Vỹ Dạ Xưa
Nhà Hàng Vỹ Dạ Xưa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy