Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM

Trường đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM là một ngôi trường có tiếng ở TP. HCM. Qua 22 năm phát triển nhanh và bền vững, Trường đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM (Viết tắt là UEL) đã tạo được rất nhiều đột phá và giá trị đặc biệt, mang tầm chiến lược, cung cấp cho xã hội gần 35.000 cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ và chính thức chuyển sang hoạt động theo cơ chế tự chủ từ năm 2021. UEL xây dựng được đội ngũ viên chức và người lao động có trình độ chuyên môn cao, nhiều chuyên gia đầu ngành, đáp ứng được yêu cầu đào tạo và nghiên cứu khoa học theo hướng chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật. Tính đến cuối năm 2022, trường có 381 nhân sự, trong đó có 230 giảng viên; trong đó, có 100 người có trình độ TS, PGS và GS và hơn 45% nhân sự được đào tạo sau đại học ở nước ngoài đang công tác và làm việc tại trường.


Hiện nay, trường Trường đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM đào tạo luật với 4 chuyên ngành chính, bao gồm: Luật kinh doanh, luật thương mại quốc tế, luật dân sự và luật tài chính - ngân hàng. Ngôi trường này là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ, một phần là bởi trường là cái nôi đào tạo các ngành luật và kinh tế. Phần khác là bởi trường có môi trường sư phạm chất lượng hàng đầu ở khu vực TP. HCM: từ giáo viên chất lượng cao, chương trình đào tạo bài bản, khuân viên trường học rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại. Tất cả làm nên diện mạo của một thành viên của Đại học Quốc gia TP. HCM đáng để các bạn sinh viên theo học.


Năm 2022, điểm chuẩn khối ngành luật của trường từ 23.5 đến 26.7đ; mức học phí của trường khoảng 18 đến 20 triệu đồng cho một năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 669 Quốc lộ 1A, Khu phố 3, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 028 3724 4555

Email: tuvantuyensinh@uel.edu.vn

Website: https://www.uel.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/uel.edu.vn

Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM
Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy