Đại học Tài chính Marketing

Với những ai đang có mong muốn theo học ngành luật, đặc biệt là luật kinh tế thì nhất định không thể bỏ qua trường Đại học Tài chính Marketing. Trường được thành lập năm 1976 với tên gọi trường Cán bộ Vật giá Trung ương, đến ngày 5/3/2004 trường được nâng cấp thành trường đại học, nhưng hoạt động theo cơ chế bán công, đến ngày 25/03/2009 Đại học bán công Marketing trở thành trường đại học công lập, và mang tên như ngày nay. Hàng năm, trường Đại học Tài chính Marketing cung cấp ra thị trường lao động trong nước đội ngũ nhân sự trình độ chất lượng cao uy tín, được các nhà tuyển dụng hàng đầu trong cả nước săn đón và tín nhiệm.


Khi theo học chuyên ngành luật tại Đại học Tài chính Marketing, bạn sẽ được đào tạo kiến thức từ cơ bản về các lĩnh vực khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, tiếng Anh và kinh tế học, đến các kiến thức tổng hợp về nhà nước, pháp luật, và kiến thức chuyên môn về các ngành luật như luật kinh tế, luật dân sự, luật hành chính, luật hình sự, luật lao động, luật quốc tế, luật hôn nhân và gia đình… Trong đó, bạn sẽ được đào tạo kiến thức chuyên sâu về pháp luật trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh.


Chương trình đào tạo ngành luật kinh tế tại trường Đại học Tài chính Marking sẽ giúp bạn có thể tự tin ứng tuyển và trở thành nhân viên tại các vị trí:

  • Làm việc ở vị trí chuyên viên pháp chế, chuyên viên văn phòng, chuyên viên nhân sự tại các cơ quan quản lý nhà nước thuộc Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban nhân dân các cấp, các Bộ, các tổ chức chính trị, xã hội…
  • Làm việc ở vị trí Thư ký tại các cơ quan Tòa án, Viện Kiểm sát, Thi hành án dân sự và đủ điều kiện về mặt chuyên môn để trở thành Thẩm phán, Chấp hành viên và Kiểm sát viên.
  • Làm nhân viên phòng Pháp chế, phòng hành chính, nhân sự tại các doanh nghiệp, các tập đoàn đa quốc gia và các tổ chức phi chính phủ quốc tế.
  • Làm chuyên viên tại các văn phòng luật sư/công ty luật; các tổ chức thừa phát lại; các tổ chức thẩm định giá; văn phòng công chứng… và đủ điều kiện về chuyên môn để trở thành Luật sư, Trọng tài viên, Công chứng viên…
  • Làm chuyên viên, trợ giảng trong các cơ sở giảng dạy và nghiên cứu luật học.

Năm 2022, trường có điểm chuẩn ngành luật kinh tế là 25.2, học phí dao động từ 20 đến 25 triệu đồng cho một năm học tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 778 Nguyễn Kiệm, P. 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Cơ sở:
    • B2/1A Đường 385, Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 306 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 1, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 343/4 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 1, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 306 Võ Văn Hát, P. Long Trường, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 27 Tân Mỹ, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 028 3872 6789
Email:
contact@ufm.edu.vn

Website: https://ufm.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ufm.edu.vn/

Đại học Tài chính Marketing
Đại học Tài chính Marketing
Đại học Tài chính Marketing
Đại học Tài chính Marketing

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy