Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) luôn theo đuổi mục tiêu là đại học hàng đầu Việt Nam và hướng tới chuẩn mực đào tạo quốc tế gắn liền triết lý Chất lượng - Hiệu quả - Hội nhập. Với mục tiêu nhất quán, UEF hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học kết hợp tinh hoa giáo dục đại học quốc tế cùng chuyển biến kinh tế trong bối cảnh hội nhập, đào tạo chuyên sâu về Kinh tế Tài chính đáp ứng nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội. Đó là lí do vì sao rất nhiều bạn học sinh đang nỗ lực để bước chân vào cánh cổng đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM.


Thời gian đào tạo ngành Luật của Đại học Kinh tế – Tài chính TPHCM là 4 năm, tương đương với 8 học kỳ. Mỗi năm trường tổ chức 2 học kỳ và không giới hạn số lượng tín chỉ có thể đăng ký nên sinh viên có thể học vượt để hoàn thành sớm chương trình học so với thời gian quy định. Khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng cử nhân luật và có thể lựa chọn học lên các trình độ cao hơn, thi lấy chứng chỉ hành nghề Luật sư hay học chương trình quốc tế… Khối lượng kiến thức toàn khóa của ngành Luật là 132 tín chỉ. Bảo gồm các môn học đại cương và chuyên ngành, nổi bật như Tâm lý học, Luật hình sự, luật dân sự, luật tố tụng dân sự, luật tố tụng hình sự,tư pháp quốc tế, luật thương mại quốc tế,…


Tại Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM, sinh viên sẽ được đào tạo ngành Luật theo mô hình chất lượng cao, học tập trong môi trường quốc tế, trau dồi bí quyết để hiểu và có cái nhìn đa chiều về hệ thống pháp lý. Sinh viên sẽ được trang bị tất cả những điều cần thiết để trở thành một cử nhân Luật, chuyên viên cố vấn pháp lý,… ưu tú khi ra trường. UEF là trường đại học luôn chú trọng công tác giảng dạy lý thuyết đi đôi với thực hành nên rất tích cực mở rộng mạng lưới hợp tác doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tiếp xúc với nhà tuyển dụng ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Đối với ngành Luật, các bạn yên tâm về vấn đề thực tập và việc làm sau khi ra trường nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở: 141 - 145 Điện Biên Phủ, P. 15, Q, Bình Thạnh, TP. HCM
  • Cơ sở: 276 - 282 Điện Biên Phủ, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 5422 6666 & 028 5422 5555
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Website: https://www.uef.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/uef.edu.vn
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM
Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM
Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM
Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy